Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201808/de-tai-san-trong-o-to-lam-moi-cho-toi-pham-811140/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201808/de-tai-san-trong-o-to-lam-moi-cho-toi-pham-811140/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Để tài sản trong ô tô làm mồi cho tội phạm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/08/2018, 08:35 [GMT+7]

Để tài sản trong ô tô làm mồi cho tội phạm

Để ô tô không có người trông coi, để tài sản trong ô tô không có sự kiểm soát là miếng mồi ngon cho tội phạm. Bởi chỉ cần vài giây, đối tượng có thể đập kính xe và trộm lấy đồ đạc. 

Để thực hiện việc trộm cắp tài sản trên xe ô tô, các đối tượng thường đèo nhau trên xe máy và đeo khẩu trang, tránh việc nhận dạng. Chúng đi quanh các khu vực đỗ ô tô để quan sát.. Ngay khi phát hiện trên xe có đồ quý giá, chúng dùng gậy đập vỡ cửa kính và thực hiện việc trộm cắp.
 
Có thể nói, chỉ cần vài giây với búa hay gậy, kẻ gian đã có thể dễ dàng đập vỡ kính ô tô để trộm đồ. Vì thực tế kính ô tô rất dễ bị đập vỡ, hệ thống khóa cũng có thể bị mở dễ dàng đối với những người có am hiểu hoặc từng làm nghề liên quan đến thiết bị này. Chính vì vậy, không cất giữ tài sản trên xe hoặc để nơi chắc chắn sẽ hạn chế được việc bị kẻ gian trộm đồ.
.

Nguồn: ANTV

.