Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201809/canh-giac-cong-ty-thu-hoi-no-mao-danh-cong-an-de-doi-no-813096/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201809/canh-giac-cong-ty-thu-hoi-no-mao-danh-cong-an-de-doi-no-813096/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CẢNH GIÁC: Công ty thu hồi nợ mạo danh Công an để đòi nợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/09/2018, 17:01 [GMT+7]

CẢNH GIÁC: Công ty thu hồi nợ mạo danh Công an để đòi nợ

Tại Quảng Ngãi, gần đây xuất hiện tình trạng mạo danh Công an để đứng ra đòi nợ. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lực lượng công an.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Thời gian gần đây trên địa bàn Quảng Ngãi, nhiều người dân nhận thư đòi nợ, ngoài bì ghi Công an tỉnh Quảng Ngãi. Qua xác minh làm rõ đối tượng Phạm Hữu Điệp, 36 tuổi, ở tổ 7, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi là người đã gửi thư mạo danh trên.

Phạm Hữu Điệp là nhân viên Công TNHH Dịch vụ thu hồi nợ Thiên Hà. Được Công ty giao nhiệm vụ truy tìm các khách hàng nợ xấu của Công ty tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Tuy nhiên, Phạm Hữu Điệp đã không chủ động liên hệ mà gửi thư cho khách hàng. Ngoài bì thư, phần người gửi, Phạm Hữu Điệp ghi là Công an tỉnh Quảng Ngãi nhằm mục đích để người nợ nhanh chóng trả nợ.

Việc mạo danh Công an tỉnh Quảng Ngãi để đòi nợ đã làm ảnh hưởng xấu uy tín và hình ảnh lực lượng Công an và gây bức xúc trong nhân dân.

Hành vi của Phan Hữu Điệp là vi phạm pháp luật và cần phải xử lý nghiêm bởi hiện nay trên địa bàn Quảng Ngãi xuất hiện nhiều công ty thu hồi nợ hoạt động, đòi hỏi các công ty này phải tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực này, không vì đạt mục đích thu nợ mà sử dụng các biện pháp có tính bạo lực và vi phạm pháp luật.

.

Theo ANTV

.