Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201812/canh-giac-nguoi-phu-nu-chuyen-dem-vang-gia-di-cam-826757/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201812/canh-giac-nguoi-phu-nu-chuyen-dem-vang-gia-di-cam-826757/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Người phụ nữ chuyên đem vàng giả đi cầm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 01/12/2018, 11:08 [GMT+7]

Cảnh giác: Người phụ nữ chuyên đem vàng giả đi cầm

Đối tượng mang vàng giả các loại như bộ vòng đeo tay, dây chuyền… có đóng ký hiệu một tiệm vàng có uy tín, rồi sau đó mang đến các tiệm vàng cầm cố. Sau hơn 1 tuần thực hiện thủ đoạn trên, nữ quái đã bị bắt giữ.
Người phụ nữ từ An Giang xuống Trà Vinh lừa đảo.
Người phụ nữ từ An Giang xuống Trà Vinh lừa đảo.
Trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến 27-11, trên địa bàn thị trấn Cầu Quan (huyện Tiểu Cần) liên tục xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây thiệt hại cho người dân gần 100 triệu đồng.
 
Thủ đoạn của đối tượng là mang vàng giả các loại như bộ vòng đeo tay, dây chuyền… có đóng hiệu một tiệm vàng có uy tín ở TP.Trà Vinh đến các tiệm vàng tại TT.Cầu Quan nói là vàng thật và yêu cầu chủ tiệm vàng cho cầm với giá trị từ 12-38 triệu đồng.
 
Khoảng 18 giờ ngày 27-11, Công an huyện Tiểu Cần phát hiện Lẹ có nhiều dấu hiệu nghi vấn bước ra từ một tiệm vàng ở khóm 1, TT.Cầu Quan nên tiến hành mời về làm việc.
 
Tại công an, bước đầu Lẹ khai nhận trước đó đã mua vàng giả và đón xe đi từ An Giang đến TT.Cầu Quan để cầm tại các tiệm vàng. Thị đã thực hiện trót lọt 3 vụ lừa đảo.
 
Công an huyện Tiểu Cần thông báo ai là nạn nhân trong các vụ lừa đảo tương tự nhanh chóng liên hệ hoặc công an nơi gần nhất để cung cấp thêm thông tin sớm được giải quyết.
.

Nguồn: Congan.com.vn