Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201603/cong-an-tinh-ha-tinh-tuyen-duong-10-thanh-nien-cong-an-tieu-bieu-nam-2015-669103/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201603/cong-an-tinh-ha-tinh-tuyen-duong-10-thanh-nien-cong-an-tieu-bieu-nam-2015-669103/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên dương 10 thanh niên Công an tiêu biểu năm 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/03/2016, 08:31 [GMT+7]
Công an tỉnh Hà Tĩnh

Tuyên dương 10 thanh niên Công an tiêu biểu năm 2015

(Congannghean.vn)-Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, vừa qua, Công an Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2015. Đến dự có đồng chí Lê Thành Đông, Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Về phía Công an tỉnh Hà Tĩnh có các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng, Công an các huyện, thành phố, thị xã cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2015 được vinh danh.

 Ban Giám đốc Công an tỉnh tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu năm 2015
Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu năm 2015

Lễ tuyên dương được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng các gương thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, học tập và rèn luyện. 10 đoàn viên thanh niên tiêu biểu được tuyên dương lần này tuy công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Lễ tuyên dương đã góp phần nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào dân tộc và truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh; đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi trong CBCS, đoàn viên thanh niên.

Qua đó làm tốt công tác phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần củng cố tổ chức Đoàn trong Công an Hà Tĩnh ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thành Đông đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 8 đồng chí.

.

Văn Hùng - Anh Cường

.