Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/cong-an-tp-vinh-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-742200/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/cong-an-tp-vinh-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-742200/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an TP Vinh: Trao trả xe máy cho người bị mất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 11/06/2017, 10:07 [GMT+7]

Công an TP Vinh: Trao trả xe máy cho người bị mất

(Congannghean.vn)-Công an TP Vinh vừa tiến hành trao trả xe máy cho anh Hà Quốc Khánh trú tại TP Vinh. Đây là 1 trong 4 xe máy do 2 đối tượng Nguyễn Văn Huy và Phạm Văn Vương dùng vam phá khóa lấy trộm trong thời gian vừa qua.

Thiếu tá Hồ Đình Hợi, Tổ trưởng Tổ chống cướp giật, Đội CSHS trao trả xe máy cho anh Hà Quốc Khánh
Thiếu tá Hồ Đình Hợi, Tổ trưởng Tổ chống cướp giật, Đội CSHS trao trả xe máy cho anh Hà Quốc Khánh

Theo hồ sơ vụ án, từ ngày 22 - 31/5/2017, Nguyễn Văn Huy (17 tuổi) và Phạm Văn Vương (18 tuổi) đều trú tại TP Vinh đã dùng vam phá khóa lấy trộm 4 xe máy các loại rồi đem bán lấy tiền sử dụng ma túy và mua sắm cá nhân. Không những vậy, 2 đối tượng này còn thay biển số xe máy trộm được làm phương tiện để thực hiện các vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Trước sự manh động, liều lĩnh trên của các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã xác lập chuyên án và giao cho Đội Cảnh sát Hình sự (CSHS) điều tra, làm rõ, bắt giữ các đối tượng gây án.

Sau một thời gian điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, từ ngày 2 - 5/6, các trinh sát Tổ chống cướp giật thuộc Đội CSHS đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy và Phạm Văn Vương về hành vi trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản. Tại cơ quan điều tra, Huy và Vương khai nhận đã gây ra 4 vụ trộm xe máy và 1 vụ cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn TP Vinh. Tất cả các tài sản do phạm tội mà có chúng đem bán cho 1 đối tượng ở Hà Tĩnh để lấy tiền tiêu xài và sử dụng ma túy.

Thiếu tá Hồ Đình Hợi, Tổ trưởng Tổ chống cướp giật, Đội CSHS cho biết: Sau khi bắt các đối tượng tiêu thụ tài sản xe máy lấy  trộm của Huy và Vương, đến ngày 6/6, Công an TP Vinh đã thu giữ toàn bộ số xe máy và tài sản trong các vụ cướp giật do 2 đối tượng Huy và Vương gây ra để phục vụ công tác điều tra mở rộng và trả lại cho người bị hại.

Hiện, các đối tượng đang bị giam giữ hình sự để điều tra, làm rõ.

.

Thành Vinh

.