Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/csgt-giup-dan-quet-don-da-dam-tren-duong-744651/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/csgt-giup-dan-quet-don-da-dam-tren-duong-744651/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT giúp dân quét dọn đá dăm trên đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/06/2017, 08:22 [GMT+7]

CSGT giúp dân quét dọn đá dăm trên đường

 Các CBCS đội CSGT Công an huyện Thanh Chương đang quét dọn đá dăm cùng với người dân trên tuyến đường QL 46B
Các chiến sĩ đội CSGT Công an huyện Thanh Chương đang quét dọn đá dăm cùng với người dân trên tuyến đường QL 46B

(Congannghean.vn)-Sáng 26/6/2017, trong khi đi tuần tra theo kế hoạch trên QL 46B thuộc địa bàn xã Ngọc Sơn, Thanh Chương, Nghệ An thì thấy một lái xe tải (trú tại xã Thanh Giang, Thanh Chương) do không trùm bạt kín nên đã để đá dăm (đá nhỏ) rơi vãi khắp đường, các chiến sĩ đội CSGT Công an huyện Thanh Chương ngay lập tức dừng xe, mượn chổi nhà dân bên đường, quét dọn đá.

Đường hai chiều nhưng nhỏ, hẹp mà lượng người và xe qua lại rất đông, sợ ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông nên các chiến sĩ CSGT đã dừng xe, mỗi người một tay gom đá dăm, dọn sạch tuyến đường. Việc làm của các CBCS đội CSGT Công an huyện Thanh Chương đã được nhiều người dân hưởng ứng. Họ cũng đưa chổi ra cùng thu gom đá dăm với các chiến sĩ CSGT.

Do đá dăm rơi vãi kéo dài gần 1km nên phải mất khoảng 30 phút sau, các chiến sĩ CSGT mới thu gom hết số đá dăm rơi vãi, trả lại sự thông thoáng cho tuyến đường.

.

Thu Thủy

.