Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201707/canh-sat-giao-thong-lam-duong-cho-nguoi-dan-745871/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201707/canh-sat-giao-thong-lam-duong-cho-nguoi-dan-745871/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh sát giao thông làm đường cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/07/2017, 16:42 [GMT+7]

Cảnh sát giao thông làm đường cho người dân

(Congannghean.vn)-Trong quá trình tuần tra kiểm soát, nhận thấy tuyến đường của hơn 40 hộ dân bị hư hỏng, CBCS Đội CSGT – TT- CĐ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã khẩn trương, tích cực sửa chữa, nâng cấp đoạn đường, giúp bà con đi lại dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trước đó, trong quá trình TTKS, CBCS Đội CSGT – CĐ – TT Công an huyện phát hiện tuyến đường dân sinh thuộc khu vực xóm Đại Đồng, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên bị xuống cấp, hư hỏng nặng. Nhất là vào những ngày thời tiết không thuận lợi, việc di chuyển của bà con gặp rất nhiều khó khăn. Tuyến đường này dẫn vào nơi sinh sống của hơn 40 hộ dân trong xã. Trước tình hình đó, CBCS trong Đội đã tự nguyện góp tiền, tham gia 1 ngày công để san đất, cào bằng đất. Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, đến chiều ngày 4/7, tuyến đường trên đã cơ bản hoàn thiện. Những đoạn đường gập ghềnh đã bằng phẳng, nhiều cây cối che khuất tầm nhìn của người dân cũng đã được khắc phục.

Những việc làm trên của CBCS Đội CSGT – TT – CĐ Công an huyện Hưng  Nguyên vừa góp phần đảm bảo TTATGT trên địa bàn, vừa góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người Cảnh sát nhân dân trong lòng quần chúng.

CBCS Đội CSGT – TT – CĐ Công an huyện Hưng Nguyên làm đường cho bà con.
CBCS Đội CSGT – TT – CĐ Công an huyện Hưng Nguyên làm đường cho bà con.

 

.

Mai Hậu

.