Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201708/csgt-tra-lai-tai-san-do-nguoi-dan-danh-roi-752019/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201708/csgt-tra-lai-tai-san-do-nguoi-dan-danh-roi-752019/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT trả lại tài sản do người dân đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/08/2017, 17:19 [GMT+7]

CSGT trả lại tài sản do người dân đánh rơi

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 10 giờ ngày 11/8/2017, trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông, Tổ công tác do Đại úy Dương Thế Anh làm tổ trưởng và Trung úy Trần Sỹ, tổ viên đi đến Km 6 thuộc địa phận xóm 5 xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An nhặt được 1 điện thoại Samsung A7 (trị giá khoảng 9 triệu đồng).

Tổ CSGT Công an huyện Hưng Nguyên trả lại tài sản cho anh Phạm Văn Thanh
Tổ CSGT Công an huyện Hưng Nguyên trả lại tài sản cho anh Phạm Văn Thanh

Tổ công tác đã chủ động xác minh chủ sở hữu của tài sản trên để sớm trả lại cho người dân. Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, Tổ công tác đã xác minh chiếc điện thoại là của anh Phạm Văn Thanh (SN 1982) trú tại xóm 6, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên. Anh Thanh đã xác định chiếc điện thoại trên là do mình đánh rơi trên đường trở về nhà. Sau đó, Tổ công tác đã trực tiếp đến nhà và trả lại tài sản cho anh Thanh.

Nhận lại chiếc điện thoại, anh Thanh gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ công tác CSGT Công an huyện Hưng Nguyên. Với nhiều việc làm ý nghĩa như quyên góp tiền làm đường cho người dân, tuyên truyền Luật ATGT cho bà con nông dân, việc làm trên càng tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người CSGT trong lòng quần chúng nhân dân.

.

Mai Hậu

.