Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201711/trao-tra-500-trieu-dong-cho-khach-de-quen-tai-nha-hang-766442/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201711/trao-tra-500-trieu-dong-cho-khach-de-quen-tai-nha-hang-766442/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao trả 500 triệu đồng cho khách để quên tại nhà hàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/11/2017, 08:20 [GMT+7]

Trao trả 500 triệu đồng cho khách để quên tại nhà hàng

(Congannghean.vn) - Ngày 10/11, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Công an xã Nghi Xá và nhà hàng Âu Lạc đã tiến hành trao trả 500 triệu đồng và một số giấy tờ liên quan cho ông Nguyễn Văn Đăng (SN 1963), trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. 
 
Theo đó, vào 13 giờ ngày 10/11, Công an xã Nghi Xá nhận được tin báo của nhà hàng Âu Lạc về việc trong quá trình làm việc nhân viên của quán có nhặt được 1 túi xách của khách để quên trên ghế. Sau khi mở ra kiểm tra, phát hiện bên trong có lượng tiền lớn mà không biết của ai nên chủ nhà hàng liền báo cho Công an xã và Công an huyện biết. Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ xuống và phối hợp với nhà hàng tiến hành kiểm tra và lập biên bản, niêm phong vật chứng. 
Đình Hưng
Đại diện Công an huyện Nghi Lộc, Công an xã Nghi Xá và nhà hàng Âu Lạc đã tiến hành trao trả số tiền cho chủ nhân.
Qua xác minh, giấy tờ trong túi xách, chủ nhân số tiền trên là của ông Nguyễn Văn Đăng. Được biết, ông Đăng là Giám đốc của một công ty tại tỉnh Bắc Ninh, số tiền trên cầm theo để giao dịch, khi đến nhà hàng ăn thì vô tình để quên. Sau khi, có đủ mọi căn chứng minh, đại diện Công an huyện Nghi Lộc, Công an xã Nghi Xá và nhà hàng Âu Lạc đã tiến hành trao trả số tiền cho chủ nhân.
 
.
Đình Hưng
.