Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201712/trao-tra-tai-san-bi-mat-trom-cho-nguoi-dan-770407/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201712/trao-tra-tai-san-bi-mat-trom-cho-nguoi-dan-770407/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao trả tài sản bị mất trộm cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/12/2017, 09:47 [GMT+7]

Trao trả tài sản bị mất trộm cho người dân

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội CSGT Công an TX Thái Hòa (Nghệ An) tổ chức trao trả xe máy bị mất trộm cho anh Trần Văn Tuấn (SN 1994) trú tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đã Nẵng.

Cán bộ Đội CSGT Công an TX Thái Hòa trao trả xe cho anh Trần Văn Tuấn
Cán bộ Đội CSGT Công an TX Thái Hòa trao trả xe cho anh Trần Văn Tuấn

Theo đó, vào khoảng 18 giờ ngày 30/8, khi đang làm nhiệm vụ tại đường 19/5 thuộc địa phận phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa, Tổ công tác Đội CSGT Công an thị xã phát hiện xe máy BKS 37.N1-510.39 vi phạm giao thông nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Do chủ phương tiện không xuất trình được giấy tờ liên quan đến chiếc xe nên Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Tiến hành kiểm tra số khung, số máy, Đội xác định BKS trên là giả. Qua xác minh, được biết chiếc xe trên là của anh Trần Văn Tuấn (SN 1994) trú tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nhận lại chiếc xe từ Đội CSGT, anh Tuấn xúc động cho biết: "Chiếc xe máy Exciter tôi mua hơn 40 triệu đồng, năm ngoái, khi tôi để trước cổng nơi làm việc thì bị mất. Tôi không nghĩ sẽ có ngày tìm lại được chiếc xe. Khi nhận thông báo đến nhận xe, tôi thật sự bất ngờ và vui mừng. Tôi rất cảm phục tinh thần vì nhân dân phục vụ của CBCS Công an TX Thái Hòa”.

Được biết, trong 2 tháng trở lại đây, Đội CSGT Công an TX Thái Hòa đã trao trả 3 chiếc xe máy cho người dân bị mất. Hiện, còn 3 chiếc xe đang được Đội thông báo cho chủ phương tiện đến nhận lại.

.

Quang Huy

.