Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201801/canh-sat-giao-thong-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-776865/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201801/canh-sat-giao-thong-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-776865/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh sát Giao thông trao trả xe máy cho người bị mất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/01/2018, 14:49 [GMT+7]

Cảnh sát Giao thông trao trả xe máy cho người bị mất

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội CSGT Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã tiến hành trao trả xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius cho anh Nguyễn Kim Hải trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông bị mất trộm hơn 4 năm trước.

 Đội CSGT Công an huyện Con Cuông trao trả xe máy cho anh Nguyễn Kim Hải
Đội CSGT Công an huyện Con Cuông trao trả xe máy cho anh Nguyễn Kim Hải

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Đội CSGT đã phát hiện 1 người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy Sirius không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, thấy giấy tờ đăng ký có dấu hiệu bất thường, nghi là giả mạo nên đã tiến hành kiểm tra nhanh trên hệ thống đăng ký xe thì phát hiện, biển kiểm soát xe của người vi phạm đang điều khiển là của 1 xe môtô khác chứ không phải của xe đã xuất trình cho Tổ công tác.

Qua tra cứu dữ liệu, Đội CSGT đã tiến hành xác minh số khung, số máy thì nhận được thông tin chủ của phương tiện trên là anh Nguyễn Kim Hải có địa chỉ thường trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông. Vì vậy, Đội đã liên hệ với Công an địa bàn và gửi giấy mời anh Hải lên làm việc.

Có mặt tại trụ sở Đội CSGT Công an huyện Con Cuông, anh Hải vui mừng cho biết: “Nhận được thông tin phương tiện của mình đang được CSGT tạm giữ, tôi rất bất ngờ và vui mừng. Chiếc xe này tôi bị kẻ gian lấy trộm cách đây 4 năm khi đang đi học nghề sửa chữa điện tử ở TP Vinh và không nghĩ là có ngày tìm được. Tôi xin cảm ơn các chiến sỹ CSGT Công an huyện Con Cuông".

.

Trường Khuyên

.