Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201810/soi-noi-hoi-nghi-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-817533/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201810/soi-noi-hoi-nghi-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-817533/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi Hội nghị 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 06/10/2018, 09:54 [GMT+7]

Sôi nổi Hội nghị 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân'

Chiều 5/10/2018, Công an huyện Đô Lương tổ chức Hội nghị "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" cấp huyện năm 2018. Tới dự Hội nghị có lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và đông đảo quần chúng nhân dân nơi đơn vị đóng quân.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị lần này nhằm mục đích để cấp uỷ, chính quyền cơ sở và quần chúng nhân dân tham gia đóng góp ý kiến với lực lượng Công an về tinh thần, thái độ, ý thức, trách nhiệm, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng rèn luyện, góp phần  hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đây cũng là cơ hội để Công an huyện đối thoại, tiếp xúc với nhân dân, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc chính đáng của bà con.
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự
Hội nghị đã được nghe 6 lượt ý kiến với 17 nhóm vấn đề, trong đó chủ yếu là nêu bật những thành tích nổi bật của Công an huyện Đô Lương trong thời gian qua, nhất là phá nhiều chuyên án có tiếng vang, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn. Đồng thời đề nghị tiếp tục tăng cường phối hợp, trao đổi với cấp uỷ, chính quyền để giải quyết các vấn đề tại cơ sở theo các quy định của pháp luật.
 
Cũng tại Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ, Công an huyện Đô Lương, đồng chí Thái Khắc Thống, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an huyện đã nghiêm túc, cầu thị tiếp thu các ý kiến đóng góp, giải trình những vướng mắc tại cơ sở và sẽ có những giải pháp cụ thể để phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, đồng chí chủ trì Hội nghị cũng đã giao đội nghiệp vụ triển khai tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" ở cấp cơ sở nhằm thực hiện mục tiêu "Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm cho dân tin". 
.

X.C-M.H

.