Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201901/nhan-lai-xe-may-sau-gan-2-nam-mat-trom-834308/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201901/nhan-lai-xe-may-sau-gan-2-nam-mat-trom-834308/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhận lại xe máy sau gần 2 năm mất trộm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/01/2019, 15:58 [GMT+7]

Nhận lại xe máy sau gần 2 năm mất trộm

(Congannghean.vn)-Sáng 14/1, Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức trao trả xe máy cho ông Trần Xuân Hải (xã Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
 
Nhận lại chiếc xe máy bị mất đã gần 2 năm qua, ông Trần Xuân Hải không giấu được niềm vui và xúc động. Ông Hải cho biết: “Tôi bị mất xe vào khoảng tháng 7/2017 khi đang dựng trước sân nhà. Sau khi bị mất trộm tôi có đơn trình báo lên Công an địa phương, bẵng đi một thời gian không có thông tin gì từ phía công an, tôi cứ nghĩ là không tìm được chiếc xe nữa. Nhận được thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tìm được chiếc xe, tôi vô cùng xúc động và biết ơn tinh thần trách nhiệm của CBCS Công an huyện Quỳnh Lưu nói riêng, Công an Nghệ An nói chung”.
Đội trưởng Đội CSGT Công an Quỳnh Lưu trao trả xe máy cho người bị hại
Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu trao trả xe máy cho người bị hại

Trước đó, qua công tác tuần tra kiểm soát, Đội CSGT Công an huyện phát hiện, tạm giữ chiếc xe máy Wave Alpha do người điều khiển vi phạm trật tự an toàn giao thông. Qua kiểm tra số khung số máy, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có căn cứ xác minh chiếc xe máy này là của ông Trần Xuân Hải nên đã tiến hành xác minh lời khai của người bị hại.

Căn cứ trình báo của người bị hại và xác nhận của Công an xã Thiệu Châu (Thanh Hóa), Đội CSGT Công an huyện đã tổ chức trao trả tài sản cho người bị hại.

 

.

H.T

.