Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201903/cong-an-huyen-vu-quang-cat-toc-mien-phi-cho-benh-nhan-846425/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201903/cong-an-huyen-vu-quang-cat-toc-mien-phi-cho-benh-nhan-846425/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Vũ Quang cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 29/03/2019, 11:15 [GMT+7]

Công an huyện Vũ Quang cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân

Chi đoàn Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh vừa phối hợp với Chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang tổ chức buổi cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà tại khuôn viên của Bệnh viện.

Hoạt động cắt tóc miễn phí được duy trì 2 ngày/tháng
Hoạt động cắt tóc miễn phí được duy trì 2 ngày/tháng

Trong một buổi đã có hơn 40 bệnh nhân và người nhà được các CBCS Công an huyện cắt tóc miễn phí. Các kiểu tóc đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của nhân dân. Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng lát cắt của các CBCS đã đem lại những giây phút vui vẻ cho bệnh nhân và người nhà, giúp họ quên đi sự đau đớn, khó chịu của bệnh tật.

Việc làm nhỏ mang niềm vui lớn cho bệnh nhân
Việc làm nhỏ mang niềm vui lớn cho bệnh nhân

Được biết, chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được Chi đoàn Công an huyện duy trì định kỳ 2 ngày hàng tháng tại khuôn viên của bệnh viện. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn và được chính quyền, quần chúng nhân dân đánh giá cao.

.

Nguồn: Công an Hà Tĩnh