Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201904/csgt-giup-do-nguoi-dan-ong-guc-ben-le-duong-850123/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201904/csgt-giup-do-nguoi-dan-ong-guc-ben-le-duong-850123/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT giúp đỡ người đàn ông gục bên lề đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/04/2019, 09:38 [GMT+7]

CSGT giúp đỡ người đàn ông gục bên lề đường

(Congannghean.vn)-Phát hiện người đàn ông nằm gục bên lề đường, tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng giúp đỡ, đưa người này về trụ sở công an chăm sóc và tìm cách liên lạc với người nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 17/4, thời điềm trên tổ công tác đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu gồm 4 đồng chí Đại úy Nguyễn Thanh Nam; Đại úy Nguyễn Quốc Huy; Đại úy Đậu Hoàng Sinh; Trung úy Nguyễn Văn Công đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A. Khi đi qua địa phận khối 1, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tổ công tác phát hiện người đàn ông nằm bên lề và một chiếc xe máy dựng trên vỉa hè.

Tổ công tác đã lập tức xuống xe, qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân có biểu hiện không  bình thường, có dấu hiệu bị bất tỉnh, hôn mê do đói, mệt. Tổ công tác đã nhanh chóng đưa người và phương tiện về trụ sở công an. Tại đây tổ công tác đã cho người đàn ông ăn uống và nghỉ ngơi đồng thời tìm hiểu thông tin của nạn nhân. Từ chiếc điện thoại di động nạn nhân mang theo, lực lượng công an đã liên lạc được với gia đình.

Tổ công tác chụp ảnh lưu niệm với
Tổ công tác chụp ảnh lưu niệm với gia đình và anh Trần Hưng Đông

Qua xác minh, người đàn ông tên là Trần Hưng Đông (Sn 1979, trú quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng), tiền sử bị bệnh động kinh, bỏ nhà đi từ ngày 13/4. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nay nhưng không có tin tức gì.

Nhận được thông tin của Công an huyện Quỳnh Lưu, gia đình vô cùng vui mừng, xúc động. Có mặt tại trụ sở Công an huyện, anh Trần Trung Sơn, anh trai của nạn nhân cho biết: “Sau khi bỏ đi, gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không có tin tức, nhận được tin từ Công an Nghệ An chúng tôi vô cùng xúc động, nhờ có sự phát hiện kịp thời và cưu mang của các CBCS mà em trai tôi đã được giúp đỡ kịp thời, thoát khỏi cơn hoạn nạn. Đây là việc làm hết sức nhân văn, “vì nhân dân phục vụ”. chúng tôi vô cùng biết ơn Công an huyện Quỳnh Lưu nói riêng và Công an Nghệ An nói chung”.

.

Huyền Thương