Thứ Sáu, 31/05/2019, 16:10 [GMT+7]
Chi bộ Báo Công an Nghệ An

Lễ kết nạp Đảng viên mới

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 31/5, Chi bộ Báo Công an Nghệ An tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Ngọc Anh. Tham dự lễ kết nạp có các đồng chí Cấp ủy, Lãnh đạo và cùng các Đảng viên trong Chi bộ.

Được sự quan tâm giáo dục, bồi dưỡng của cấp uỷ Đảng và các đồng chí đảng viên trong chi bộ, trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành, quần chúng Hoàng Thị Ngọc Anh đã không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đươc giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt chi bộ, đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Thư – Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định về việc kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Hoàng Thị Ngọc Anh. Đồng thời, phân công đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trung tá Nguyễn Xuân Thư - Bí thư Chi bộ Báo Công an Nghệ An trao quyết định kết nạp  đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Ngọc Anh.
Trung tá Nguyễn Xuân Thư - Bí thư Chi bộ Báo Công an Nghệ An trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Ngọc Anh.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Anh đã đọc lời tuyên thể của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên gương mẫu, góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

.

Thiên Thảo