Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201905/trao-danh-hieu-tuoi-tre-dung-cam-cho-2-chien-si-cong-an-852100/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201905/trao-danh-hieu-tuoi-tre-dung-cam-cho-2-chien-si-cong-an-852100/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 chiến sĩ công an - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/05/2019, 16:19 [GMT+7]

Trao danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 chiến sĩ công an

Hội chữ thập đỏ và Thành đoàn Đồng Hới, Quảng Bình vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng nhân đạo và Tuổi trẻ dũng cảm cho 02 đồng chí Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính đã dũng cảm cứu 02 em học sinh bị đuối nước trên biển vào ngày 18/4/2019.  

Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Hới trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng nhân đạo cho Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính.
Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Hới trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng nhân đạo cho Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ, ngày ngày 18-4-2019, khi Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính đang tắm biển cùng gia đình tại bãi biển Nhật Lệ trước khách sạn Công Đoàn thì phát hiện từ xa có tiếng kêu của 02 người bị đuối nước. Với bản lĩnh, lòng quả cảm và sự quyết tâm của người chiến sĩ Công an, Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính đã vượt những cơn sóng mạnh, lao nhanh ra giữa biển nước cứu được 02 em vào bờ, trước sự cảm phục và biết ơn của người dân và du khách đang tắm biển tại đây.

Bí thư Thành đoàn Đồng Hới trao Giấy chứng nhận tuổi trẻ dũng cảm cho 02 đồng chí.
Bí thư Thành đoàn Đồng Hới trao Giấy chứng nhận tuổi trẻ dũng cảm cho 02 đồng chí.

Tại buổi lễ trao tặng giấy chứng nhận tấm lòng vàng nhân đạo và tuổi trẻ dũng cảm cho 02 đồng chí Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính, đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể thành phố Đồng Hới, phường Đồng Sơn và gia đình cháu Lê Anh Phong, cháu Vũ Hiệp nạn nhân được 02 anh cứu sống đã phát biểu ghi nhận, bày tỏ sự biết ơn chân thành và trân trọng trước hành động, việc làm cứu lấy sự sống của các cháu. Đồng thời phát động và nhân rộng việc làm tốt, gương tuổi trẻ dũng cảm của 02 đồng chí trong toàn thành phố và đoàn viên thanh niên để ngày càng có thêm nhiều hành động, nghĩa cử cao đẹp vì cuộc sống cộng đồng.

.

Nguồn: Công an Quảng Bình