Thứ Năm, 22/08/2019, 09:23 [GMT+7]

Trao trả xe máy cho người dân bị mất trộm

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội CSGT Công an TX Thái Hòa đã tiến hành trao trả chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Winner BKS 81H1-186.75 cho anh Nguyễn Văn Huỳnh (SN 1996) trú tại xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Cán bộ Đội CSGT Công an TX Thái Hòa trao trả xe máy cho anh Nguyễn Văn Huỳnh
Cán bộ Đội CSGT Công an TX Thái Hòa trao trả xe máy cho anh Nguyễn Văn Huỳnh

Trước đó, thông qua công tác TTKS giao thông trên địa bàn thị xã, Tổ công tác thuộc Đội CSGT phát hiện nam thanh niên điều khiển 1 chiếc xe máy có gắn BKS giả nên đã yêu cầu kiểm tra thủ tục hành chính và tiến hành tạm giữ phương tiện. Qua xác minh số khung, số máy, Đội xác định được chủ nhân của chiếc xe máy nói trên là anh Nguyễn Văn Huỳnh nên đã liên lạc với anh. Vào ngày 15/8, anh Huỳnh đã trực tiếp đến trụ sở Công an TX Thái Hòa để nhận lại tài sản. Anh cho biết, thời điểm tháng 11/2018, do sơ ý, anh bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe nói trên. Sau khi xảy ra sự việc, anh đã trình báo lên cơ quan chức năng nhưng gần 1 năm vẫn chưa có kết quả. Tuy nhiên, vừa qua, anh hết sức vui mừng khi nhận được tin báo từ Công an thị xã. Sau khi nhận lại tài sản của mình, anh Huỳnh đã viết thư cảm ơn gửi Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An và Công an TX Thái Hòa, trong đó bày tỏ sự xúc động, lòng cảm kích đối với tinh thần vì nhân dân phục vụ của CBCS trong đơn vị.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2019, Đội CSGT Công an TX đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục và tiến hành trao trả 4 chiếc xe máy bị mất trộm cho người dân. Việc làm này không những góp phần vào thành tích chung của Công an thị xã mà còn xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CSGT ngày càng đẹp hơn trong lòng quần chúng nhân dân.

.

Ngọc Anh

.