Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201308/30437-chung-nhan-dieu-kien-antt-doi-voi-doanh-dich-vu-bao-ve-405649/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201308/30437-chung-nhan-dieu-kien-antt-doi-voi-doanh-dich-vu-bao-ve-405649/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chứng nhận điều kiện ANTT đối với doanh dịch vụ bảo vệ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/08/2013, 15:51 [GMT+7]
30437

Chứng nhận điều kiện ANTT đối với doanh dịch vụ bảo vệ

 

 

THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ ANTT ĐỐI VỚI NGÀNH, NGHỀ KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO VỆ

 

1.

Thành phần hồ sơ

- Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và biểu trưng (logo) của doanh nghiệp.

- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy và chữa cháy hoặc biên bản kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

- Bản khai lý lịch (dán 01 ảnh 4x6mm có chứng nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú);

- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền); Bản sao quyết định nghỉ hưu, xuất ngũ hoặc quyết định nghỉ việc (nếu có); Phiếu lý lịch tư pháp của những người lãnh đạo quản lý doanh nghiệp.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

2.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ

Từ thứ 2 đến thứ 6 (ngày lễ, tết nghỉ).

3.

Thời gian giải quyết

Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan Công an có trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

4.

Địa chỉ cơ quan thực hiện

Bộ phận một cửa-phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh Nghệ An, Số 146 đường Lê Hồng Phong-TP Vinh-tỉnh Nghệ An

5.

Mẫu đơn, mẫu tờ khai

- Đơn đề nghị cấp giấy xác nhận điều kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

- Bản khai lý lịch của người làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT.

6.

Phí, lệ phí

300.000 nghìn đồng/1 bộ hồ sơ

7.

Yêu cầu, điều kiện

1. Đối với tổ chức, cá nhân trong nước:

- Mức vốn pháp định đối với ngành, nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ là 2000.000.000 đồng (hai tỷ đồng).

- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải duy trì mức vốn điều lệ không thấp hơn mức vốn pháp định nêu trên trong suốt quá trình hoạt động.

2. Hồ sơ chứng minh điều kiện về vốn quy định tại khoản 1 nêu trên bao gồm:

- Biên bản góp vốn của các cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần hoặc của các thành viên sáng lập đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ hai thành viên trở lên; quyết định giao vốn của chủ sở hữu đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên mà chủ sở hữu là một tổ chức; bản đăng ký vốn đầu tư của chủ sở hữu doanh nghiệp đối với doanh nghiệp tư nhân và đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên mà chủ sở hữu là cá nhân.

- Đối với số vốn được góp bằng tiền, phải có xác nhận của ngân hàng thương mại được phép hoạt động tại Việt Nam về số tiền ký quỹ của các thành viên sáng lập.

- Đối với số vốn góp bằng tài sản phải có chứng thư của tổ chức có chức năng định giá ở Việt Nam về kết quả định giá tài sản được đưa vào góp vốn. Chứng thư phải có hiệu lực tính đến ngày nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền.

3. Đối với doanh nghiệp nước ngoài liên doanh với doanh nghiệp trong nước:

Doanh nghiệp nước ngoài phải là doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ bảo vệ, có số vốn và tổng giá trị tài sản của doanh nghiệp từ 500.000 USD trở lên; đã có thời gian hoạt động kinh doanh liên tục từ 05 năm trở lên, có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại chứng nhận doanh nghiệp và người đại diện cho phần vốn góp của doanh nghiệp trong liên doanh với doanh nghiệp Việt Nam chưa có hành vi vi phạm pháp luật nước sở tại hoặc pháp luật của nước có liên quan.

8.

Căn cứ pháp lý của TTHC

 

- Nghị định số 52/2008/NĐ-CP ngày 22/4/2008 quy định về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

- Thông tư số 45/2009/TT-BCA  ngày 14/7/2009  hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 52/2008/NĐ-CP.

 

 


CANA
.