Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/cong-an-huyen-nghi-loc-doi-thoai-giua-can-bo-chien-sy-voi-truong-cong-an-huyen-ve-cai-cach-hanh-chinh-794574/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/cong-an-huyen-nghi-loc-doi-thoai-giua-can-bo-chien-sy-voi-truong-cong-an-huyen-ve-cai-cach-hanh-chinh-794574/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối thoại giữa cán bộ, chiến sỹ với Trưởng Công an huyện về cải cách hành chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/05/2018, 08:22 [GMT+7]
Công an huyện Nghi Lộc

Đối thoại giữa cán bộ, chiến sỹ với Trưởng Công an huyện về cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an huyện Nghi Lộc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cán bộ, chiến sỹ với đồng chí Trưởng Công an huyện về cải cách hành chính (CCHC).

Nhiều ý kiến góp ý về cải cách hành chính được đưa ra trong buổi đối thoại
Nhiều ý kiến góp ý về cải cách hành chính được đưa ra trong buổi đối thoại

Năm 2018, Công an huyện đã triển khai thực hiện công tác CCHC, trong đó tập trung cải cách thể chế và thủ tục hành chính; cải cách bộ máy; cải cách hành chính công và ứng dụng công nghệ thông tin; cải cách về xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Việc CCHC của Công an huyện Nghi Lộc đã giải quyết tốt các nhu cầu của nhân dân khi đến giao dịch tại “Bộ phận một cửa”.

Tại Hội nghị, đã có 21 lượt ý kiến của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và Trưởng Công an xã, thị trấn tới Trưởng Công an huyện về các vấn đề rút gọn các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian trong cấp chứng minh nhân dân, cấp sổ hộ khẩu cho nhân dân cũng như một số vướng mắc trong công tác này. Đồng chí Trưởng Công an huyện Nghi Lộc đã tiếp thu, giải trình, làm rõ các kiến nghị của cán bộ, chiến sỹ đơn vị và Trưởng Công an xã, thị trấn; yêu cầu các đội nghiệp vụ liên quan giải quyết mọi thắc mắc của Công an các xã, thị trấn. Đồng chí cũng yêu cầu các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn tiếp tục đề xuất rút gọn các thủ tục hành chính trong thời gian tới nhằm đem lại sự hài lòng cho nhân dân.

.

Nhật Tuấn

.