Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201810/cong-an-nghe-an-xep-thu-nhat-ve-chi-so-cai-cach-hanh-chinh-819846/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201810/cong-an-nghe-an-xep-thu-nhat-ve-chi-so-cai-cach-hanh-chinh-819846/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An xếp thứ nhất về chỉ số cải cách hành chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/10/2018, 08:16 [GMT+7]

Công an Nghệ An xếp thứ nhất về chỉ số cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Sáng 19/10, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị công bố kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính trong Công an nhân dân năm 2018 và sơ kết công tác xây dựng, áp dụng và duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 trong lực lượng CAND Giai đoạn 2013-2018.

Thứ trưởng Lê Quý Vương trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thứ trưởng Lê Quý Vương trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: CTTĐT Bộ Công an

 Đây là năm thứ ba Bộ Công an tổ chức xác định Chỉ số cải cách hành chính trong toàn lực lượng. Theo quy định của Bộ Công an, kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính được Bộ trưởng Bộ Công an phê duyệt là một trong các tiêu chí để xét thi đua hằng năm của Công an các đơn vị, địa phương. Kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 đã ghi nhận những nỗ lực của toàn lực lượng trong lĩnh vực này. Theo đó, giá trị trung bình trong công tác cải cách hành chính của Công an các đơn vị, địa phương ở mức cao (85,56%), tăng 3,54% so với năm 2017. Trong đó, 8 địa phương có Chỉ số cải cách hành chính đạt kết quả xuất sắc; 55 đơn vị, địa phương đạt kết quả tốt. Công an Nghệ An tiếp tục xếp thứ nhất trong toàn lực lượng CAND.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Công an Nghệ An đạt thành tích cao nhất trong xếp hạng, đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính trong CAND. Theo đó, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập thể lãnh đạo và CBCS Công an Nghệ An đã quyết tâm nỗ lực, chung sức đồng lòng thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, có nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT, phục vụ tốt nhất nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của các cá nhân, tổ chức, được chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công an huyện Đô Lương tăng cường làm CMND trên địa bàn
Công an huyện Đô Lương tăng cường làm CMND trên địa bàn

Trong thời gian tới, lãnh đạo Bộ yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương phải gắn kết chặt chẽ hơn nữa công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính với cải cách tư pháp, thực hiện các quy chế dân chủ và công tác xây dựng pháp luật, theo dõi thi hành pháp luật trong Công an nhân dân; yêu cầu tăng cường trách nhiệm của Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là trách nhiệm người đứng đầu trong việc triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính.

.

Mai Hậu (Tổng hợp)

.