Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201901/csgt-thanh-pho-vinh-se-truc-tiep-huong-dan-thu-tuc-cho-nguoi-dan-834694/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201901/csgt-thanh-pho-vinh-se-truc-tiep-huong-dan-thu-tuc-cho-nguoi-dan-834694/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT Thành phố Vinh sẽ trực tiếp hướng dẫn thủ tục cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/01/2019, 10:55 [GMT+7]

CSGT Thành phố Vinh sẽ trực tiếp hướng dẫn thủ tục cho người dân

(Congannghean.vn)-Đó là một trong những nội dung chính, điểm mới trong nội dung cải cách hành chính của Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP Vinh trong năm 2019.

CSGT CATP Vinh kí cam kết thực hiện cải cách hành chính
CSGT CATP Vinh kí cam kết thực hiện cải cách hành chính

Theo đó, vừa qua, dưới sự chứng kiến của Thượng tá Hoàng Duy Hà, Phó trưởng Công an TP Vinh, Đội CSGT-TTCông an TP Vinh đã tổ chức đăng ký cam kết cải cách hành chính năm 2019. 100% CBCS Đội Cảnh sát giao thông đăng ký thực hiện 3 nội dung chính:

Đăng ký làm thêm việc, thêm giờ;

Đăng ký mua sắm, bổ sung cơ sở vật chất, vật dụng phục vụ nhân dân đến xử lý vi phạm;

Phát tờ rơi hướng dẫn những giấy tờ, thủ tục cần thiết và địa chỉ, số điện thoại của đội cho người dân vi phạm khi đến xử lý vi phạm hành chính tại bộ phận một cửa của Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự.

Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển KT-XH, mật độ giao thông ngày càng đông tại TP Vinh tạo áp lực không nhỏ cho cán bộ CSGT-TT. Với tâm niệm, cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, CBCS Đội CSGT-TT Công an TP Vinh đã nỗ lực, phát huy trách nhiệm, làm thêm giờ, thêm ngày đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn. Được biết, việc đăng ký phát tờ rơi hướng dẫn giấy tờ, thủ tục cần thiết cho người dân là điểm mới, trước đây chưa được áp dụng trên địa bàn toàn quốc.

Tờ rơi hướng dẫn thủ tục hành chính cho người dân
Tờ rơi hướng dẫn thủ tục hành chính cho người dân

 

.

Mai Hậu