Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201904/cong-an-hung-nguyen-tap-huan-cong-tac-cai-cach-hanh-chinh-847789/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201904/cong-an-hung-nguyen-tap-huan-cong-tac-cai-cach-hanh-chinh-847789/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Hưng Nguyên: Tập huấn công tác cải cách hành chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/04/2019, 19:18 [GMT+7]

Công an Hưng Nguyên: Tập huấn công tác cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Chiều 5/4, Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức tập huấn công tác cải cách hành chính (CCHC), phòng cháy chữa cháy, quản lý cư trú và tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm cho CBCS trong đơn vị và Trưởng, Phó Công an các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn
Tại buổi tập huấn

Trong thời gian một buổi, các CBCS được phổ biến các nội dung liên quan đến công tác CCHC và quản lý cư trú. Liên quan đến nội dung CCHC, cán bộ chuyên đề CCHC Phòng Tham mưu Công an tỉnh quán triệt các kế hoạch công tác CCHC năm 2019; trong đó chú trọng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đội, Công an các xã, thị trấn. Trên cơ sở đó đánh giá tiến độ thực hiện các nhiệm vụ CCHC đã đăng ký để chỉ ra những tồn tại hạn chế, rút kinh nghiệm, cũng như tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục. Có 2 nhân tố quyết định thành công của công tác CCHC là vai trò của thủ trưởng, lãnh đạo các đơn vị địa phương và vai trò của cơ quan tham mưu về các giải pháp đẩy mạnh CCHC.

Nhiều ý kiến, câu hỏi của Trưởng, Phó Công an các xã trên địa bàn về công tác quản lý cư trú được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.
Nhiều ý kiến, câu hỏi của Trưởng, Phó Công an các xã trên địa bàn về công tác quản lý cư trú được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Buổi tập huấn cũng trang bị cho các CBCS những nội dung liên quan đến quy định pháp luật về công tác đăng ký thường trú, tạm trú, lưu trú cũng như trách nhiệm của Công an các xã thị trấn liên quan đến công tác trên.

Thông qua buổi tập huấn, các kiến nghị, khó khăn vướng mắc của lực lượng Công an các xã, thị trấn liên quan đến giải quyết các nội dung công tác quản lý cư trú cũng đã được đồng chí hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

.

Thùy Dương