Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201904/giup-dong-bao-giao-dan-lam-thu-tuc-cap-doi-chung-minh-nhan-dan-849688/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201904/giup-dong-bao-giao-dan-lam-thu-tuc-cap-doi-chung-minh-nhan-dan-849688/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giúp đồng bào giáo dân làm thủ tục cấp, đổi chứng minh nhân dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/04/2019, 09:18 [GMT+7]

Giúp đồng bào giáo dân làm thủ tục cấp, đổi chứng minh nhân dân

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an huyện Nghĩa Đàn tổ chức làm thủ tục cấp đổi chứng minh nhân dân (CMND) cho bà con giáo dân thuộc giáo xứ Đồng Tâm, xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn.

Đông đảo bà con giáo dân được CBCS Công an huyện Nghĩa Đàn về tận nơi làm thủ tục cấp CMND
Đông đảo bà con giáo dân được CBCS Công an huyện Nghĩa Đàn về tận nơi làm thủ tục cấp CMND

Việc thành lập tổ lưu động làm CMND tới các xã của Công an huyện Nghĩa Đàn đã phần nào giải quyết được khó khăn trong công tác quản lý hành chính tại địa phương. Để giảm bớt thời gian đi lại cho người dân, Công an huyện đã tổ chức triển khai đưa CMND về tận nhà cho bà con. Với các trường hợp là thương binh, bệnh binh, người tàn tật, người cao tuổi, Công an huyện đã đến tận nhà để làm thủ tục cấp đổi, cấp mới CMND. Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, đã có 70 người dân được các cán bộ hướng dẫn làm thủ tục cấp, đổi CMND.

Qua những việc làm cụ thể, vừa tạo điều kiện tốt trong công tác quản lý hành chính, vừa xây dựng được hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

.

Minh Thái

.