Thứ Hai, 25/11/2019, 08:36 [GMT+7]
Công an TX Thái Hòa

Thực hiện Chương trình 'Ngày thứ 7 tình nguyện'

(Congannghean.vn)-Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, sáng 23/11, Đoàn Thanh niên Công an TX Thái Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát QLHC về TTXH tổ chức chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện”, tiến hành làm thủ tục cấp phát chứng minh nhân dân (CMND) cho các đối tượng chính sách, người già, neo đơn, người tàn tật và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quang Phong.

 Cán bộ Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp phát CMND cho người già
Cán bộ Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp phát CMND cho người già

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, trước đó, Công an thị xã đã phối hợp với Công an phường tổ chức rà soát công dân thuộc các trường hợp nói trên, sau đó thống kê, lập danh sách cụ thể gửi về đơn vị để CBCS xuống tận cơ sở làm thủ tục cấp phát CMND cho họ. Kết quả, chỉ trong 1 buổi sáng, lực lượng Công an đã làm thủ tục cấp CMND cho 51 trường hợp.

Được biết, Chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an TX Thái Hòa trong lĩnh vực cải cách hành chính, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng; đồng thời, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an vì nhân dân phục vụ.

.

Ngọc Anh

.