Thứ Sáu, 20/12/2019, 16:23 [GMT+7]

Xuống địa bàn làm CMND miễn phí cho người già

(Congannghean.vn)-Sáng 20/12, Đoàn thanh niên Công an TX Hoàng Mai phối hợp Công an phường Quỳnh Phương, Công an phường Quỳnh Thiện tổ chức làm thủ tục cấp CMND cho nhân dân trên địa bàn 2 phường.

Bám sát chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, thời gian qua, Công an TX Hoàng Mai đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân. Trong đó, lực lượng đoàn viên thanh niên đã phát huy tính xung kích, tình nguyện xuống cơ sở hướng dẫn, làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân giúp nhân dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, trong đó đến tận nhà cấp CMND miễn phí các trường hợp già yếu, người tàn tật, neo đơn, ốm đau, bệnh tật.

Trong sáng 20/12, Công an TX Hoàng Mai đã làm thủ tục cấp CMND cho hơn 200 trường hợp trên địa bàn phường Quỳnh Phương và Quỳnh Thiện. Trong đó, tại Quỳnh Thiện, tổ công tác đã đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND miễn phí cho 20 trường hợp là người cao tuổi.

Từ đâu năm đến nay, Công an TX Hoàng Mai đã cấp CMND miễn phí gần 900 trường hợp, trong đó hơn 250 CMND cho người già neo đơn. Việc làm này của CATX được chính quyền địa phương, nhân dân khen ngợi, đánh giá cao góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người cán bộ Công an trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Một số hình ảnh làm thủ tục cấp CMND cho người già trên địa bàn:

 

.

Huyền Thương