Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201210/23263-thay-cung-si-tinh-mac-bay-my-nhan-ke-394962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201210/23263-thay-cung-si-tinh-mac-bay-my-nhan-ke-394962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thầy cúng si tình mắc bẫy mỹ nhân kế - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/10/2012, 14:49 [GMT+7]
23263

Thầy cúng si tình mắc bẫy mỹ nhân kế

Một "ông" thầy cúng 28 tuổi, tự lập phủ tại tư gia và có đông đệ tử theo hầu, tự xưng là "cô". "Cô" khá nổi tiếng ở vùng đất Bắc Ninh. Cô xăm mắt, xăm lông mày như con gái, nhưng lại đặc biệt thích... phụ nữ. "Cô" đã có vợ và hai con, nhưng gặp bất kỳ cô gái nào vào mắt là buông lời tán tỉnh. Một lần đến phủ của "cô" xem bói, Lê Thị Tuyết, 24 tuổi, ở xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội đã lọt vào mắt xanh của "cô".
 
Ngay khi vừa về đến nhà, Tuyết đã nhận được tin nhắn với những lời lẽ yêu đương nồng nàn. Những ngày sau đó, Tuyết liên tục nhận được tin nhắn của "cô" rủ "đi chơi". Vô tình chồng Tuyết là Phan Thế Công, 24 tuổi đọc được, anh ta nổi cơn ghen tuông, bắt vợ phải kể rõ đầu đuôi sự tình. Nghe xong, Công đã bàn với vợ dàn dựng kế hoạch dạy cho "cô" một bài học. Thế là…
 
Sặc gạch vì hám của lạ
 
"Cô" tên họ đầy đủ là Lưu Văn Đ. "Cô" Đ. có vóc dáng gầy gò, bé nhỏ, không có "chất" gì của đàn ông. Ngày 8/9, Đ hớn hở ra mặt khi nhận được tin nhắn của Tuyết - người phụ nữ trông khá mặn mà từng đến hầu ở phủ của Đ. - với nội dung rủ đi đến chỗ chồng Tuyết đang ở để thăm chồng.
 
Khoảng 10h cùng ngày, Tuyết gọi Nguyễn Trường Giang, 31 tuổi, ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm; vợ chồng Ngô Văn Ngọc - Nguyễn Thị Nga, trú tại Hồng Kỳ, Sóc Sơn, đến phòng trọ của mình để bàn bạc và phân công nhiệm vụ cho từng người khi ập vào bắt quả tang. Theo đó, Giang chuẩn bị sẵn một xi lanh bên trong có máu lợn để dùng làm hung khí uy hiếp. Đến 11h cùng ngày, "cô" Đ. ăn mặc chỉnh tề, đến đón Tuyết tại bến xe buýt Bình An, xã Trung Giã, Sóc Sơn.
 
Các đối tượng trong vụ án.
 
"Cô" không ngờ, bám sau xe mình là một đám "cô hồn", đang rình cơ hội ra tay. Khi đi đến gần nhà nghỉ Quỳnh Nga, ở thôn Tân Thái, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Tuyết kêu buồn ngủ và bảo Đ. cho vào nhà nghỉ ngủ. Đ. sướng rung rinh, vội vàng chở Tuyết rẽ vào và hai người thuê phòng 301. Khi Đ. và Tuyết đang ở trong phòng thì bất ngờ cửa mở tung, ba "âm binh" xông vào khiến "cô" không kịp trở tay nên đành nhất nhất nghe theo mọi lời sai khiến của ba "âm binh" là Giang, Nga và Ngọc.
 
Giang chửi Tuyết một trận te tua theo đúng kịch bản đã dựng sẵn rồi bấm số gọi điện cho Công - chồng Tuyết tới chứng kiến cảnh ngoại tình của vợ anh ta. Lúc ấy, Công đã có mặt ở nhà nghỉ, sau vài phút, anh ta lao lên, xông vào phòng tát Đ hai cái, trước gương mặt tái xanh tái mét diễn rất đạt của Tuyết.
 
Sau đó, Công bắt Đ cởi hết quần áo, chỉ cho mặt quần sịp, còn Tuyết cũng phải cởi áo ngoài, rúm ró trong chiếc chăn và chỉ đạo Nga dùng điện thoại chụp lại cảnh "ngoại tình". Tiếp tục, Công viết biên bản bắt quả tang hai người ngoại tình. Viết xong, tất cả đi xuống, Nga cầm hai chiếc điện thoại của "cô" Đ.
 
Giang đi xe máy của Đ., ép Đ. ngồi giữa, Công ngồi sau cùng giữ Đ. để "cô" không thể chạy thoát, rồi chở về phòng trọ của Công ở thôn Xuân Sơn, xã Trung Giã. Tại đây, Công cầm xi lanh có máu lợn và dao dọa sẽ chặt tay Đ. và tiêm máu "si đa" vào người Đ, bắt "cô" phải viết giấy vay nợ 200 triệu đồng.
 
Sau đó, Công tháo chiếc nhẫn vàng tây ở tay Đ. và bắt Đ. mang xe đến hiệu cầm đồ gần đó đặt lấy 23 triệu đồng. Số tiền này Công cầm hết, anh ta đã gọi taxi cho "cô" về, nhưng Đ không lên xe mà bỏ chạy một mạch đến Đồn Công an Trung Giã trình báo.
 
Ngày 11/9, chúng tôi đã gặp cả hai vợ chồng Công - Tuyết tại Công an huyện Sóc Sơn. Họ đổ lỗi do ngu muội, do thiếu hiểu biết pháp luật nên đã hành xử nông cạn. Thế nên, lẽ ra là nạn nhân khi bị thầy cúng hành nghề mê tín dị đoan lừa bịp để lấy tiền, thì họ lại trở thành thủ phạm.
 
Nhờ thầy giải hạn để kéo chồng quay về
 
- Chị gặp anh Đ. vào thời điểm nào?
 
- Dạ, cách đây một tháng. Em đi theo một người đến phủ của "cô" để nhờ "cô" xem giúp, tại sao lại làm ăn không thuận chèo mát mái, em bán bún phở, bán đồ ăn chín mà hàng họ ế chỏng ế chơ. Với lại, chồng em cũng chơi bời nợ nần. Thời điểm em đi xem bói thì chồng em đang ở trong Sài Gòn.
 
Tống đạt lệnh bắt Công và Tuyết.
 
- Thế "cô" phán thế nào?
 
- "Cô" nói, nặng căn nặng quả lắm. Phải làm lễ giải hạn cho chồng. Ngay tối đó khi về nhà, "cô" nhắn tin cho em với nội dung: "Cô thích con rồi đấy".
 
- Anh Đ. có thường xuyên nhắn tin cho chị không?
 
- "Cô" hay nhắn lắm. Mỗi lần nhận được tin nhắn yêu đương, em đều nói, chồng em ghen lắm, em ở cùng chị chồng và anh rể, nếu chồng em mà biết được thì gia đình hai bên sẽ tan nát, em đề nghị "cô" đừng nhắn tin cho em nữa, nhưng "cô" vẫn nói rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã. "Cô" dọa, nếu không “yêu cô” thì “cô” sẽ không làm lễ giải hạn cho chồng em nữa, và còn nói: "Muốn làm lễ giải hạn thì phải chiều anh. Những con nhang đệ tử kia, anh nói họ nhảy vào lửa họ cũng nhảy". Thậm chí, "cô" còn bảo: "Anh không sợ gì hết, cùng lắm là anh đi tù...".
 
- Tính cả hôm bị "bắt quả tang", thì chị đã gặp anh Đ. mấy lần?
 
- Tổng cộng em đã lên phủ của "cô" ba lần. Lần đầu "cô" bảo làm lễ hết 4 triệu, em đã đưa cho "cô" 700 nghìn, lần thứ hai "cô" cũng nói phải làm lễ ngay, nhưng em chưa có tiền, đến lần thứ ba cô nói bán đất đi mà lấy tiền làm lễ. Lần thứ tư là ở nhà nghỉ.
 
- Khi đọc được tin nhắn của Đ., thái độ của chồng chị như thế nào?
 
- Hôm đó, em để máy điện thoại ở trên giường, chồng em đọc được tin nhắn của "cô" rằng: "Em muốn lên giường cùng anh không?". Chồng em điên tiết hỏi thì em kể hết đầu đuôi câu chuyện. Anh ấy tin em và nói: "Em phải nghe anh, không thể để con người này tiếp tục lừa thêm người nào nữa", và bọn em bàn nhau dạy cho "cô" một bài học.
 
- Bây giờ, chị có suy nghĩ gì?
 
- Em rất là ân hận và thương hai đứa con nhỏ, đứa lớn mới hơn 3 tuổi, đứa nhỏ mới lên 2 chị ạ. Bố mẹ đều bị bắt thế này, tội nghiệp chúng quá. Cả đêm hôm qua em khóc vì ân hận và nhớ con.
 
"Tự tay đốt nhà"
 
- Anh Công làm nghề gì?
 
- Em làm lao động tự do, làm thợ sơn bả ma tít thôi ạ.
 
- Thời điểm gần đây, anh vào miền Nam làm gì?
 
- Em vào nhà người họ hàng, vì buồn nhiều chuyện. Em nợ nần vì thua cờ bạc, vợ chồng lục đục...
 
- Cần tiền nên đã lập kế hoạch bắt ép anh Đ. viết giấy vay nợ 200 triệu đồng đúng không?
 
- Thực ra, khi đọc tin nhắn anh ta nhắn vào máy vợ em, em rất là ức chế... Lúc bắt quả tang, em bảo anh ta: Một là bây giờ tôi dẫn anh đến Công an, hai là anh tự cầm dao chặt tay mình để thể hiện sự hối hận. Anh ấy xin em được đền bù 15 triệu đồng. Em không đồng ý, em bảo: "Anh đi lừa bao nhiêu con nhang đệ tử đóng góp vào phủ. 15 triệu, anh nghĩ tôi là thằng ăn mày à?”. Anh Đ hỏi em: "Vậy em phạt anh bao nhiêu?", em nói với anh ta là 200 triệu và đọc cho anh ta viết giấy vay nợ.
 
- Thế còn chiếc xe Air Blade và chiếc nhẫn vàng Tây của anh Đ.?
 
- Em gợi ý cho anh ấy: "Anh đi cắm hay đi bán xe là việc của anh", sau đó em cùng một người bạn và anh Đ đi cắm xe ở một hiệu cầm đồ trên phố Nỷ, xã Trung Giã lấy 23 triệu đồng. Còn chiếc nhẫn, em đưa cho Nga mang đi bán ở cửa hàng vàng Nam Sơn cũng trên phố Nỷ.
 
- Tại sao anh không tìm một giải pháp nào đó để "dạy" cho ông thầy cúng si tình kia một bài học, mà phải dàn trận để cướp như thế?
 
- Vì em rất cay cú khi biết anh ta lừa nhiều người. Việc em chán nản đi vào Nam là để cho vui, anh ta cũng lừa vợ em: "Con muốn chồng con về nhanh thì phải làm lễ". Hôm qua, khi gặp bọn em ở cơ quan Công an, anh ta nhìn thấy cái Nga còn trêu đùa, tán tỉnh Nga: "Nhìn em xinh thế này...".
 
- Anh nhận thức như thế nào về hành vi của mình?
 
- Khi biết anh Đ. lên cơ quan Công an tố cáo, em biết là em đã làm sai pháp luật rồi nên em đốt cái tờ giấy vay nợ 200 triệu mà anh Đ. đã viết.
 
- Đã có rất nhiều vụ việc tương tự, sao anh không lấy đó làm bài học cho mình?
 
- Thực tế là em ít đọc báo nên không biết nhiều....
 
Ngày 12/9, Thượng tá Trần Quang Huy, Trưởng Công an huyện Sóc Sơn cho biết, nhận được đơn tố cáo của anh Lưu Văn Đ., Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện kết hợp với Đồn Công an Trung Giã, ngay trong đêm đã chia thành 2 mũi, một mũi đi Võng La (Đông Anh), một mũi đi Xuân Đỉnh (Từ Liêm) bắt giữ các đối tượng. Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng trong vụ án này về tội "cướp tài sản".


CSTC
.