Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201409/ban-giao-nha-mai-am-tinh-thuong-cho-hoi-vien-kho-khan-529721/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201409/ban-giao-nha-mai-am-tinh-thuong-cho-hoi-vien-kho-khan-529721/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bàn giao nhà 'Mái ấm tình thương' cho hội viên khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/09/2014, 07:55 [GMT+7]

Bàn giao nhà 'Mái ấm tình thương' cho hội viên khó khăn

(Congannghean.vn)-Ngày 4/9, Hội phụ nữ (PN) Công an tỉnh đã đến thăm và bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Vi Thị Ngân trú tại bản Nhạ, xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp.

Hội phụ nữ Công an tỉnh bàn giao nhà, tặng quà cho gia đình chị Vi Thị Ngân
Hội phụ nữ Công an tỉnh bàn giao nhà, tặng quà cho gia đình chị Vi Thị Ngân
Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, thời gian qua, Hội PN Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành vận động, quyên góp quỹ nhằm xây dựng nhà cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có khả năng làm nhà ở trên địa bàn. Thông qua việc kêu gọi ủng hộ, quyên góp từ hội viên là CBCS công tác trong các đơn vị Công an tỉnh, Hội PN đã phát động xây dựng “Mái ấm tình thương” cho chị Vi Thị Ngân (SN 1977) ở bản Nhạ, xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp với số tiền 18 triệu đồng để cùng với các tổ chức, đoàn thể địa phương xây mới nhà ở kiên cố cho trường hợp này. Sau gần 2 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà của chị Vi Thị Ngân đã hoàn thành có diện tích trên 30 m2, gồm 2 gian kiên cố với tổng kinh phí gần 28 triệu đồng. Được biết, chị Vi Thị Ngân là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương, chồng chị là anh Nguyễn Văn Anh bị bệnh đã mất cách đây 1 năm, nợ nần chồng chất, bản thân chị phải nuôi 2 con ăn học. 
 
Trong buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm tình thương”, Hội PN Công an tỉnh đã trao phần quà gồm đồ dùng sinh hoạt gia đình nhằm động viên chị Vi Thị Ngân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài việc trao tặng “Mái ấm tình thương”, Hội PN Công an tỉnh còn thực hiện chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người có công với cách mạng… trong thời gian qua.
.

Ngọc Thái

.