Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201410/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-do-tngt-o-dien-chau-noi-dau-nguoi-o-lai-548610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201410/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-do-tngt-o-dien-chau-noi-dau-nguoi-o-lai-548610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ 3 người trong gia đình tử vong do TNGT ở Diễn Châu: Nỗi đau người ở lại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/10/2014, 15:08 [GMT+7]

Vụ 3 người trong gia đình tử vong do TNGT ở Diễn Châu: Nỗi đau người ở lại

(Congannghean.vn)-Chỉ trong phút chốc, cả ba người trong gia đình gồm vợ, chồng và đứa con trai đã tử nạn dưới bánh xe tải khi đang trên đường đi giỗ về, nỗi đau không thể nói thành lời.

Chúng tôi tìm về gia đình anh Cao Bá Tráng (SN 1984) trú tại xóm 4, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu - nạn nhân bị xe ôtô tải cán vào chiều 19/10 khiến hai vợ chồng và đứa con trai 3 tuổi Cao Bá Hiếu thiệt mạng, một cảnh tưởng thảm thương đến đau lòng. Ba chiếc quan tài nằm lạnh lẽo trước sân, mùi khói hương nghi ngút quyện vào nỗi đau kìm nén của những người có mặt tại đây.

Điều khiến nhiều người xót xa hơn đó là vợ chồng anh Tráng ra đi khi đứa con gái út Cao Thị Yến Nhi chỉ mới 8 tháng tuổi. Cháu Nhi được mọi người bồng bế, dỗ dành nhưng thỉnh thoảng lại khóc ngặt lên vì đói sữa và nhớ hơn ấm của mẹ làm khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ai cũng thương cho hoàn cảnh của gia đình và càng đau lòng hơn khi nghĩ tới tương lai của cháu bé.

1899 up.zip
Ba người trong gia đình anh Tráng đột ngột ra đi vì tai nạn giao thông

Vợ chồng ông Cao Bá Cầm và bà Đậu Thị Quy (61 tuổi) sinh được 4 người con trai, anh Tráng là con thứ ba trong gia đình. Ông Cầm trước đây tham gia chiến trường chống Pháp, là thương binh 1/4, sức khỏe yếu; bà Quy cũng bị mất sức lao động nên hai vợ chồng đều không làm được việc gì và sống nhờ vào chế độ trợ cấp xã hội.

Năm 2012, không may ông Cầm mất, bà Quy sống với vợ chồng anh Tráng. Hàng ngày, ngoài làm ruộng, vợ chồng anh tranh thủ lúc nông nhàn đi làm thuê, làm mướn khắp nơi để kiếm tiền trang trải cuộc sống nhưng khó khăn vẫn cứ chồng chất.

Anh Tráng lập gia đình với chị Mận và sinh được 2 đứa con, cháu lớn lên 3, cháu nhỏ mới 8 tháng tuổi. Ngày 19/10, cả gia đình đi về ngoại ăn giỗ, do cháu Nhi bị ốm nên ở nhà với bà nội. Trên đường về, đến Km2, QL1A đoạn qua địa bàn xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc (Diễn Châu) thì xe máy của anh Tráng bị ôtô tải BKS 37C1-2489 đâm, cuốn vào gầm khiến anh Tráng và cháu Hiếu tử vong, chị Mận chết trên đường đi cấp cứu.

Ngồi quỵ bên quan tài của con và cháu, bà Quy với tấm thân gầy guộc không thể khóc thành lời. Cổ họng bà nghẹn lại, chốc chốc lại nấc lên từng hồi khiến mọi người phải thay nhau xoa bóp, chăm sóc cho bà. Từ khi biết tin, bà con hàng xóm không ai bảo ai, mỗi người một tay đến để lo liệu giúp gia đình. Thỉnh thoảng những tiếng khóc của người thân lại cất lên não nùng khiến ai cũng đau lòng, xót xa...

.

Đức Chung

.