Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/cong-an-huyen-quynh-luu-nghe-an-tat-ca-vi-nu-cuoi-tre-tho-680325/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/cong-an-huyen-quynh-luu-nghe-an-tat-ca-vi-nu-cuoi-tre-tho-680325/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An: Tất cả vì 'Nụ cười trẻ thơ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/06/2016, 15:55 [GMT+7]

Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An: Tất cả vì 'Nụ cười trẻ thơ'

(Congannghean.vn)-Để hưởng ứng thiết thực tháng hành động vì trẻ em, Hội phụ nữ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An triển khai chương trình tình nguyện “ Nụ cười trẻ thơ 1/6” tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Quỳnh Lưu.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu, Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc BVĐK Quỳnh Lưu cùng Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ và đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện.

Đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu, Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc BVĐK Quỳnh Lưu, cùng các đồng chí trong đoàn.
Đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu, Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc BVĐK Quỳnh Lưu, cùng các đồng chí trong đoàn.

Để chia sẻ và động viên các em, đoàn đã đến tặng quà cho các cháu ở khoa Nhi với hơn 100 suất quà. Mỗi suất trị giá 50 ngàn đồng, tổng số tiền 5 triệu đồng nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Hội phụ nữ Công an huyện.

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của hội viên, cán bộ công nhân viên của Công an huyện đối với các em. Mong muốn đem lại, tiếng cười cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện, cùng đồng cảm chia sẻ bệnh tật với các em. Với phương châm “ Vì thế hệ măng non Việt Nam”.

Các đồng chí trong đoàn trao quà cho các cháu tại BVĐK huyện Quỳnh Lưu.
Các đồng chí trong đoàn trao quà cho các cháu tại BVĐK huyện Quỳnh Lưu.

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc BVĐK Quỳnh Lưu chia sẻ với chúng tôi: “Thay mặt đội ngũ y bác sĩ BVĐK huyện nhà, tôi xin chân thành cảm ơn đến các lãnh đạo Công an huyện, các đồng chí, các đoàn thể đã cho các em một ngày lễ trọn vẹn và hạnh phúc. Nhân đây tôi cũng xin cảm ơn đến Chi Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Lưu đã có chương trình “ Bát cháo tình thương” đã và đang đồng hành cùng các em”.

.

Đoàn Hoa

.