Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/chung-tay-se-chia-voi-dong-chi-dau-thi-huyen-tram-689205/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/chung-tay-se-chia-voi-dong-chi-dau-thi-huyen-tram-689205/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chung tay sẻ chia với đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/07/2016, 10:10 [GMT+7]

Chung tay sẻ chia với đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm

(Congannghean.vn)-Sáng 16/7, đoàn công tác Công an tỉnh Hà Tĩnh gồm BTV Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo và cán bộ Phòng An ninh Kinh tế đã đến Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện K Trung ương thăm hỏi, động viên đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm, cán bộ Phòng Tham mưu Công an tỉnh. Cùng đi có đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Thu, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an và các đồng chí trong BTV, Chủ tịch các hội phụ nữ các tổng cục Bộ Công an.

Đoàn công tác thăm hỏi đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm
Đoàn công tác thăm hỏi đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm

Tại đây, đoàn đã chia sẻ với đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm, cảm động trước tình mẫu tử khi người mẹ trẻ bị bệnh hiểm nghèo nhưng từ chối điều trị để giành sự sống cho con. Đoàn công tác đã trao số tiền 200 triệu đồng do CBCS, đoàn viên, hội viên Công an 2 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm quyên góp.

Đồng chí Đậu Thị Huyền Trâm năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân và hiện công tác tại Công an Hà Tĩnh. Khi mang thai tuần thứ 11, chị mới phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Trâm đã kiên quyết không điều trị để giọt máu của mình được lớn từng ngày.

Ngày 10/7, Trâm được bác sĩ chỉ định phải mổ lấy thai, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng của 2 mẹ con. 2 kíp mổ và hỗ trợ sơ sinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương được chỉ định sang Bệnh viện K thực hiện ca mổ. Sau 30 phút, em bé chào đời và được các bác sĩ tiếp nhận cấp cứu, cho vào lồng ấp và chuyển sang Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

.

Thảo Lý

.