Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/lanh-dao-cong-an-tinh-tham-tang-qua-thuong-benh-binh-690409/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/lanh-dao-cong-an-tinh-tham-tang-qua-thuong-benh-binh-690409/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, tặng quà thương bệnh binh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/07/2016, 08:49 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, tặng quà thương bệnh binh

(Congannghean.vn)-Chiều 25/7, nhân dịp 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2016), thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng Tâm thần kinh Nghệ An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban Công an tỉnh.

Tại 2 trung tâm, Đại tá Lê Khắc Thuyết đã thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi, động viên sức khỏe đối với các thương bệnh binh. Đồng thời khẳng định sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong những năm qua, lãnh đạo Công an tỉnh, CBCS đều dành sự quan tâm đặc biệt với những người có công với cách mạng, thường xuyên đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với nhiều hoạt động thiết thực.  Phó Giám đốc Công an tỉnh mong các thương bệnh binh vượt lên khó khăn, thực hiện lời Bác dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho các thương binh
Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho các thương binh

Gửi lời chúc sức khỏe và tặng quà các thương bệnh binh, đồng chí cũng cảm ơn và mong muốn lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng Tâm thần kinh tiếp tục quan tâm và chăm sóc tốt hơn nữa tới sức khỏe, cuộc sống của các thương bệnh binh. Nhân dịp này, đồng chí cũng thông báo về một số tình hình, kết quả đảm bảo ANTT trên địa bàn tới các cán bộ, thương bệnh binh đang làm việc, sinh hoạt tại 2 Trung tâm.

Đại diện lãnh đạo 2 Trung tâm đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo Công an tỉnh dành cho các thương bệnh binh và khẳng định, trong những năm qua, sự động viên, chia sẻ và quan tâm của Công an Nghệ An và các cấp, ngành là động lực to lớn để các thương bệnh binh nỗ lực cố gắng, đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương, địa phương.

.

Mai Hậu

.