Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/giet-nguoi-tinh-da-man-vi-ghen-tuong-696526/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/giet-nguoi-tinh-da-man-vi-ghen-tuong-696526/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người tình dã man vì ghen tuông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/08/2016, 17:17 [GMT+7]

Giết người tình dã man vì ghen tuông

Vì ghen tuông mù quáng mà đối tượng Nguyễn Văn Dũng tạm trú tại huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh đã ra tay sát hại người tình của mình. Ngay sau đó, đối tượng đã bị bắt.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Được biết, thời gian đi làm thuê ở tỉnh Tiền Giang, chị Kim Thị Phượng, ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh quen biết và nảy sinh tình cảm với Dũng.
 
Sau thời gian quen nhau, Dũng về sống chung như vợ chồng với chị Phượng ở Trà Vinh. Tháng 7/2016, do nghi ngờ người tình có người khác nên Dũng thường xuyên cãi nhau với chị Phượng.
 
Đêm 29/8, sau khi nhậu về, hai người tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã; không kiềm chế được cơn tức giận, Dũng ra sau nhà, lấy con dao đâm nhiều nhát vào ngực làm chị Phượng tử vong tại chỗ; sau đó, hắn ném con dao ở một mương nước gần đó và bỏ trốn.
 
Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường điều tra, xác minh vụ việc.
 
Đến 3h giờ sáng nay 30/8, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Văn Dũng trong lúc hắn ta đang đón xe khách để tẩu thoát.
 
.

Nguồn: ANTV