Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/trao-hon-400-suat-qua-cho-truong-tieu-hoc-tri-le-4-696103/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/trao-hon-400-suat-qua-cho-truong-tieu-hoc-tri-le-4-696103/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao hơn 400 suất quà cho Trường Tiểu học Tri Lễ 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/08/2016, 10:30 [GMT+7]

Trao hơn 400 suất quà cho Trường Tiểu học Tri Lễ 4

(Congannghean.vn)-Nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên thầy trò trong năm học mới, Hội Doanh nhân BNI Eagles Chapter Nghệ An đã tặng 400 suất quà, mỗi suất gồm có chăn bông, quần áo ấm, mũ, bút, vở cho các em học sinh; 41 bộ quần áo cho các thầy giáo; 1 phòng học đầy đủ thiết bị phục vụ công tác dạy và học như: bàn, ghế, bảng cùng nhiều phần quà như pin mặt trời, bồn nước inoc với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Ngày 27/8, Hội doanh nhân BNI Eagles Chapter Nghệ An đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp sức đến trường” tại trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong.

Đại diện các Doanh nhân tặng quà cho thầy trò trường Tiểu học Tri Lễ 4.
Đại diện các Doanh nhân tặng quà cho thầy trò trường Tiểu học Tri Lễ 4.

Được biết, Trường Tiểu học Tri Lễ 4 có 6 điểm trường: Mường Lống, Huồi Xái 1, Huồi Xái 2, Nậm Tột, Huồi Mới 1, Huồi Mới 2 của xã Tri Lễ. Năm học 2016 – 2017, trường có 393 em học sinh đồng bào người dân tộc Mông với 41 thầy giáo, điều kiện dạy và học của các điểm trường còn nhiều khó khăn.

Nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên thầy trò trong năm học mới, Hội Doanh nhân BNI Eagles Chapter Nghệ An đã tặng 400 suất quà, mỗi suất gồm có chăn bông, quần áo ấm, mũ, bút, vở cho các em học sinh; 41 bộ quần áo cho các thầy giáo; 1 phòng học đầy đủ  thiết bị phục vụ công tác dạy và học như: bàn, ghế, bảng cùng nhiều phần quà như pin mặt trời, bồn nước inoc với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Ông Trần Vĩnh Quý, Chủ tịch Eagles Chapter trao món quà tượng trưng cho Thầy hiệu trưởng Tiểu học Tri Lễ 4.
Ông Trần Vĩnh Quý, Chủ tịch Eagles Chapter trao món quà tượng trưng cho Thầy hiệu trưởng Tiểu học Tri Lễ 4.

Thay mặt lãnh đạo địa phương bà Trương Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những chia sẻ, động viên của của các doanh nhân Nghệ An nhằm động viên nhà trường vượt qua khó khăn để dạy tốt, học tốt trong năm học mới 2016-2017.

Dịp này, gần 50 doanh nghiệp trong Eagles Chapter cũng đã trao tặng UBND xã Tri Lễ món quà lưu niệm cùng phụ huynh của các em học sinh tại trường Tiểu học Tri Lễ 4 một số quần áo ấm.

Ông Đinh Văn Tạo, Giám đốc BNI vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh trao bức tranh lưu niệm cho Đại diện UBND xã Tri Lễ.
Ông Đinh Văn Tạo, Giám đốc BNI vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh trao bức tranh lưu niệm cho Đại diện UBND xã Tri Lễ.

 

.

Hải Việt

.