Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/phong-bao-ve-chinh-tri-cong-an-tinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-vung-cao-xa-bac-ly-huyen-ky-son-697888/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/phong-bao-ve-chinh-tri-cong-an-tinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-vung-cao-xa-bac-ly-huyen-ky-son-697888/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho học sinh vùng cao xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/09/2016, 10:31 [GMT+7]
Phòng Bảo vệ Chính trị Công an tỉnh

Trao quà cho học sinh vùng cao xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 6 - 7/9/2016, Phòng Bảo vệ Chính trị Công an Nghệ An phối hợp với Công an huyện Kỳ Sơn, Công ty CP Bia Sài Gòn - Sông Lam, Siêu thị Mẹ và Bé Bibimart, Công ty Cung ứng dịch vụ Hàng không Vinh, Vietnam Airlines và Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình trao tặng quà “Chung tay vì trẻ em vùng cao Nghệ An” tại bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Tập đoàn Mai Linh đồng hành cùng chương trình.

“Chung tay vì trẻ em vùng cao Nghệ An” là chương trình thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Phòng Bảo vệ Chính trị kết hợp với các đơn vị trên trong suốt 5 năm qua. Dịp này, đoàn đã trao tặng quà Trung thu sớm cho học sinh nghèo bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa: Trao tặng quần áo, sách vở, đồ chơi cho học sinh ở các cấp học và máy lọc nước, đồ dùng phục vụ dạy học cho nhà trường; trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 150 triệu đồng.

Giao lưu văn nghệ trong đêm trao quà Trung thu sớm
Giao lưu văn nghệ trong đêm trao quà Trung thu sớm
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng phòng Bảo vệ Chính trị trao áo ấm cho các em học sinh
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó trưởng phòng Bảo vệ Chính trị trao áo ấm cho các em học sinh
Trao quà cho các hộ nghèo
Trao quà cho các hộ nghèo
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trong chuyến trao quà
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trong chuyến trao quà

Những phần quà được trao tận tay các em học sinh nghèo mang ý nghĩa tinh thần hết sức to lớn, đặc biệt là vào dịp gần đến Tết Trung thu và năm học mới vừa bắt đầu. Hành động thiết thực này là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nhằm động viên các em và gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

.

Hồng Hạnh

.