Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/thieu-nu-tu-vong-vi-co-vuot-lu-di-sinh-nhat-700999/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/thieu-nu-tu-vong-vi-co-vuot-lu-di-sinh-nhat-700999/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiếu nữ tử vong vì cố vượt lũ đi sinh nhật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/09/2016, 09:04 [GMT+7]

Thiếu nữ tử vong vì cố vượt lũ đi sinh nhật

Ngày 25/9,  mưa lớn đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắc Lắc, nước lũ từ đầu nguồn đổ về chảy xiết, nhưng bất chấp nguy hiểm, hai cô gái trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk lăk vẫn băng qua suối. Hậu quả, một nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi và tử vong. 

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Bảo Duyên, 17 tuổi, trú thôn 2, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ.

Theo người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 18 giờ cùng ngày, Duyên và một người bạn gái chạy xe máy băng ngang đường vào lô cao su thuộc xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ để dự sinh nhật bạn.

Ngay lúc này, nước từ đầu nguồn chảy về rất mạnh, nhưng hai cô gái vẫn cố để vượt qua và bị té ngã. Người bạn của Duyên rất may mắc kẹt vào gốc cây và được người dân cứu sống, còn Duyên và chiếc xe máy thì bị nước lũ cuốn trôi.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân cùng xe máy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 300m

 

.

Nguồn: ANTV