Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/tim-thay-them-4-thi-the-bi-lu-cuon-troi-699826/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/tim-thay-them-4-thi-the-bi-lu-cuon-troi-699826/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tìm thấy thêm 4 thi thể bị lũ cuốn trôi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/09/2016, 14:24 [GMT+7]

Tìm thấy thêm 4 thi thể bị lũ cuốn trôi

(Congannghean.vn)-Chiều 17/9, ông Ngô Đức Thuận, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu cho biết, sau 3 ngày tìm kiếm, gần 200 người của huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy 4 thi thể đều là nữ dọc khe suối tại xã Châu Hội.

 Hiện trường nơi tìm thấy thi thể các nạn nhân
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể các nạn nhân

Được biết, do trên địa bàn huyện Quỳ Châu không có ai là nữ bị mất tích nên 4 nạn nhân nữ nghi là người của xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Lực lượng chức năng đã lấy mẫu ADN của 4 thi thể để xác định danh tính của từng nạn nhân.

Trước đó, ngày 14/9, một số người dân ở bản Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa sang xã Châu Hội hái măng và lấy mật ong. Gặp trận lũ, 8/10 người thoát chết chạy về báo với chính quyền địa phương. Sau đó, 2 nạn nhân nam tử vong đã được đoàn cứu hộ tìm thấy. Còn lại 6 người, hầu hết là phụ nữ trong đó có Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thoang, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan… đã bị lũ cuốn trôi.

.

Hồ Hồng Tuyến

.