Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201610/bao-viet-nhan-tho-nghe-an-cung-mien-trung-vuot-lu-704807/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201610/bao-viet-nhan-tho-nghe-an-cung-mien-trung-vuot-lu-704807/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bảo Việt nhân thọ Nghệ An: Cùng miền Trung vượt lũ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/10/2016, 10:13 [GMT+7]

Bảo Việt nhân thọ Nghệ An: Cùng miền Trung vượt lũ

(Congannghean.vn)-Trong những ngày qua, tại các tỉnh miền Trung, mưa lũ diễn ra nghiêm trọng trên diện rộng, gây thiệt hại nặng nề về người, nhà ở và sinh kế, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân. Theo thống kê, Quảng Bình là nơi hứng trận mưa lớn nhất trong lịch sử quan trắc, gây nhiều thiệt hại về người và của, sau đó đến Nghệ An và Hà Tĩnh.

Trước tình hình mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung, để kịp thời cứu trợ cho bà con trong tình trạng cấp bách như hiện nay, Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ nhanh chóng chỉ đạo thực hiện chương trình “Bảo Việt nhân thọ cùng miền Trung vượt lũ” hỗ trợ khẩn cấp cho bà con 3 tỉnh Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh, cụ thể là tại huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh, thị xã Ba Đồn và huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Nghệ An trao quà cho các hộ dân
Lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Nghệ An trao quà cho các hộ dân

Có được thông tin cập nhật tình hình thực tế và sự kết nối nhanh chóng của Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh tại địa phương, ngày 19/10, Bảo Việt nhân thọ đã tiến hành trao 20 tấn gạo và các quà tặng thiết yếu khác cho gần 2.000 hộ dân thuộc các huyện nói trên. Tại huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, Bảo Việt nhân thọ đã tiến hành trao 400 suất quà cứu trợ, trị giá hơn 80 triệu đồng tới 400 gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại xã Hưng Nhân, Hưng Yên Bắc và Hưng Yên Nam.

Niềm vui của các gia đình khi được nhận quà hỗ trợ.
Niềm vui của các gia đình khi được nhận quà hỗ trợ.

Những món quà trên đã góp phần hỗ trợ, động viên kịp thời cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng đợt lũ vừa qua, sớm ổn định cuộc sống. Tại buổi trao quà, chính quyền và nhân dân 3 xã đã cảm ơn tấm lòng nhân ái của lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Bảo Việt nhân thọ đã luôn đồng hành, giúp đỡ bà con và mong tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, theo thông tin sơ bộ Bảo Việt nhân thọ cũng đã ghi nhận hai trường hợp khách hàng tử vong trong trận lũ tại Quảng Bình. Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các hộ gia đình và đang tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh nhất để hỗ trợ cho các gia đình.

.

Tuệ Trang

.