Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/cong-an-huyen-quynh-luu-phat-dong-nhan-tin-ung-ho-vi-nguoi-ngheo-715027/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/cong-an-huyen-quynh-luu-phat-dong-nhan-tin-ung-ho-vi-nguoi-ngheo-715027/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/12/2016, 15:15 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu

Phát động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng “Ngày toàn quốc chống đói nghèo”, “ngày vì người nghèo Việt Nam” và đợt vận động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Bộ Thông tin, Truyền thông, Bộ Lao đông, Thương binh và Xã hội phát động và chỉ đạo của Công an tỉnh, sáng 21/12, Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ. 
 
Tại buổi lễ phát động, Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị và toàn bộ CBCS đã gửi 5 tin nhắn với chủ đề “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Với mỗi tin nhắn người nhắn tin ủng hộ sẽ đóng góp 15.000 đồng cho công tác giảm nghèo bền vững. 
 
Được biết đây là một trong những đơn vị đầu tiên của Công an Nghệ An phát động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo. Công an huyện Quỳnh Lưu cũng là đơn vị đi đầu trong công tác đền ơn đáp nghĩa và nhiều hoạt động hướng về người nghèo, giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhằm chia sẻ, giúp đỡ, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
CBCS tham gia nhắn tin ủng hộ vì người nghèo
CBCS tham gia nhắn tin ủng hộ vì người nghèo

 

.

Huyền Thương

.