Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/doan-thanh-nien-cong-an-tinh-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-714888/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/doan-thanh-nien-cong-an-tinh-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-714888/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng áo ấm cho học sinh tiểu học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/12/2016, 20:40 [GMT+7]

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng áo ấm cho học sinh tiểu học

(Congannghean.vn)-Ngày 20/12, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An tặng bộ trống đội cho Liên đội trường tiểu học xã Châu Nga
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An tặng bộ trống đội cho Liên đội trường tiểu học xã Châu Nga

Hưởng ứng chiến dịch “Đông ấm cho em tới trường”, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh tại xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu. Đây là xã chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt lũ vào trung tuần tháng 9 vừa qua trên địa bàn huyện Quỳ Châu. Đoàn đã trao gần 200 áo ấm cho các em học sinh, 1 bộ trống đội cho Liên đội trường tiểu học xã Châu Nga, và 10 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Trao tặng áo ấm cho các em học sinh
Trao tặng áo ấm cho các em học sinh

Những món quà hết sức ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An trao tặng là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các em tiếp tục an tâm tới trường, vươn lên trong học tập.

.

Hữu Thành

.