Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/phong-canh-sat-co-dong-tang-qua-tet-cho-cac-ho-ngheo-719689/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/phong-canh-sat-co-dong-tang-qua-tet-cho-cac-ho-ngheo-719689/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng Cảnh sát cơ động tặng quà Tết cho các hộ nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/01/2017, 16:48 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát cơ động tặng quà Tết cho các hộ nghèo

(Congannghean.vn)-Với chủ đề "Xuân ấm tình thương" hướng về người nghèo, gia đình chính sách đón Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng ngày 19/1, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Nghệ An tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại các huyện Nam Đàn, Đô Lương, Yên Thành và Diễn Châu.

Tại các xã: Đặng Sơn (huyện Đô Lương), Hợp Thành (huyện Yên Thành), Diễn Hải (huyện Diễn Châu) và xã Xuân Lâm (huyện Nam Đàn) đoàn đã trao 38 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng cùng với chăn ấm) cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong đợt này, Phòng Cảnh sát Cơ động còn tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho người thân trong gia đình của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo 6 suất quà với tổng số tiền 25 triệu đồng. Số tiền này là do CBCS trong đơn vị tự đóng góp, ủng hộ. Những món quà đã góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp người nghèo có một cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Trọng Đối, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động trao quà Tết cho các hộ nghèo
Đồng chí Đại tá Nguyễn Trọng Đối, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động trao quà Tết cho các hộ nghèo

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đại tá Nguyễn Trọng Đối, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Nghệ An gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo, đồng thời mong muốn bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

.

Phan Tuyết

.