Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/tang-qua-tet-vi-nguoi-ngheo-tai-xa-ngheo-huyen-tuong-duong-719099/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/tang-qua-tet-vi-nguoi-ngheo-tai-xa-ngheo-huyen-tuong-duong-719099/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà Tết vì người nghèo tại xã nghèo huyện Tương Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/01/2017, 16:11 [GMT+7]

Tặng quà Tết vì người nghèo tại xã nghèo huyện Tương Dương

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng lời kêu gọi "Tết vì người nghèo" 2017, ngày 14 và 15/01/2017, Chi đoàn Phòng Bảo vệ chính trị đã phối hợp các đơn vị Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Sông Lam, Công ty Bibimart VN, Vietnam Airline chi nhánh Vinh, Công ty Cung ứng dịch vụ hàng không Vinh (VASSCO) và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.Vinh tổ chức chương trình “Chung tay vì trẻ em vùng cao Nghệ An lần thứ 7”.
 
Chương trình năm nay đã trao 70 suất quà, trong đó 63 suất cho bản Liên Hương, xã Tam Quang và 07 suất cho xã Nga Mi, huyện Tương Dương mỗi suất quà trị giá 700.000đ (bao gồm chăn ấm, đèn pin, bánh kẹo, bánh chưng, gạo miến, nước mắm, mì chính…). Hỗ trợ thêm 10 hộ đặc biệt khó khăn của bản Liên Hương mỗi phần quà trị giá 500.000đ.  Hỗ trợ cây giống và kỹ thuật phục vụ sản xuất cho tất cả các hộ gia đình và các trường để tăng gia sản xuất.
 
Ngoài ra, đoàn còn tặng đồng phục, giày dép cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tam Quang. Tặng áo ấm, chăn, ti vi, máy lọc nước, sách vở, dụng cụ học tập…cho điểm trường bản Liên Hương. Làm tường rào bao quanh trường Tiểu học và Mầm non bản Liên Hương. Tặng bộ nghi lễ khánh tiết cho Nhà văn hóa cộng đồng bản Liên Hương. Đoàn đã tổ chức đêm giao lưu “Tết ấm Biên Cương” đầy ý nghĩa với chính quyền, nhân dân và Đồn Biên Phòng Tam Quang.
 
Tổng kinh phí  ủng hộ lần này trên 160 triệu đồng được các cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị và các nhà hảo tâm ủng hộ, đóng góp. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, với những món quà nhỏ nhưng mang nặng tấm lòng của các đơn vị tổ chức và các nhà hảo tâm, đoàn mong muốn bà con được đón tết ấm cúng hơn, đầy đủ hơn. 
 
Một số hình ảnh trao quà 

Tại buổi trao quà
Tại buổi trao quà 

Trao tivi và các vật dụng tại bản Liên Hương
 
Trao tivi và các vật dụng tại bản Liên Hương
Trao tivi và các vật dụng tại bản Liên Hương

Bà con vui mừng với những món quà nhỏ đón Tết
Bà con vui mừng với những món quà nhỏ đón Tết



Đốt lừa trại và giao lưu văn nghệ
Đốt lừa trại và giao lưu văn nghệ 

 

.

Hoàng Phong

.