Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201702/bao-ve-tre-truoc-moi-nguy-hiem-bat-coc-723715/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201702/bao-ve-tre-truoc-moi-nguy-hiem-bat-coc-723715/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bảo vệ trẻ trước mối nguy hiểm bắt cóc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/02/2017, 10:17 [GMT+7]

Bảo vệ trẻ trước mối nguy hiểm bắt cóc

Bạn có dám chắc rằng sân chơi dành cho con ngay tại nơi mình ở là an toàn? Thực tế thì trẻ em, với bản tính hồn nhiên và ham chơi, có thể sẽ bị dụ dỗ bằng nhiều chiêu thức.

Ngày 16/3/2016, tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, một người mẹ suýt mất con chỉ vì suy nghĩ chủ quan là con mình đang chơi ngay trong khuôn viên sân nhà.

Cần phải nhớ rằng: những trường hợp trẻ em bị bắt cóc ngay tại khu dân cư hay trên đường gần nhà, phần lớn là do sự lơ là của cha mẹ. Đây là lý do để bọn tội phạm nảy sinh ý định và hành động chớp nhoáng.

Làm thế nào để nhận diện được loại tội phạm này, và các bậc phụ huynh cần có kĩ năng gì trong việc bảo vệ con của mình sẽ có trong mục Nhận diện tội phạm:

 

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

.

Theo ANTV

.