Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201703/lang-bien-xon-xao-khi-ba-chu-hui-mat-tich-729849/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201703/lang-bien-xon-xao-khi-ba-chu-hui-mat-tich-729849/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làng biển xôn xao khi bà chủ hụi 'mất tích' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/03/2017, 09:11 [GMT+7]

Làng biển xôn xao khi bà chủ hụi 'mất tích'

Tại thôn Định Tân, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ nghi bị vỡ hụi, gây xôn xao ở làng biển, khi bà Phạm Thị Liên, chủ tiệm vàng Liên Vân là chủ hụi nhận vay tiền của nhiều người dân với số tiền hàng tỷ đồng đã mất tích khỏi địa phương suốt nhiều ngày qua.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Nhiều người dân gửi tiền cho người phụ nữ này đứng ngồi không yên khi bao nhiêu của cải dành dụm được có nguy cơ mất trắng.

Bà Phạm Thị Liên, chủ hụi, chủ tiệm vàng Liên Vân, ở thôn Định Tân, xã Bình Châu. Bà Liên mất tích đã 10 ngày nay, không ai biết tung tích.

Thống kê ban đầu thì đến thời điểm này đã có khoảng 30 trường hợp cho bà Liên vay tiền với số tiền khoảng 3 tỷ đồng. Trong số này có người cho bà Liên vay ít nhất vài triệu, nhiều nhất cũng lên tới vài trăm triệu.

Ban đầu, cứ vay 100 triệu thì bà Liên trả lãi từ 1,5 triệu đến 1,7 triệu đồng/tháng. Ngay khi bà Liên mất liên lạc, suốt nhiều ngày nay, hàng chục người dân, chủ yếu là người nghèo cho bà Phạm Thị Liên vay tiền đều lo lắng cho số tiền dành dụm của mình.

Rất nhiều người đã kéo đến tiệm vàng Liên Vân do bà Phạm Thị Liên làm chủ để đòi nợ. Tuy nhiên, người chồng của bà Liên cho rằng, mình không biết bà Liên đi đâu và khẳng định nhiều khả năng bà Liên đã bỏ trốn khỏi địa phương để chạy nợ.

Hiện vụ việc cũng đã được các bị hại báo lên chính quyền địa phương. Công an cũng đang vào cuộc xác minh thông tin và điều tra làm rõ vụ việc nghi là đã chạy nợ này.

.

Theo ANTV

.