Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201703/tinh-tiet-vu-bao-mau-truong-tu-thuc-bao-hanh-be-trai-730177/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201703/tinh-tiet-vu-bao-mau-truong-tu-thuc-bao-hanh-be-trai-730177/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tình tiết vụ bảo mẫu trường tư thục bạo hành bé trai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/03/2017, 08:05 [GMT+7]

Tình tiết vụ bảo mẫu trường tư thục bạo hành bé trai

Thời gian qua, nhiều vụ bạo hành đối với trẻ em mầm non liên tiếp xảy ra đã gây bức xúc trong dư luận xã hội. Và mới đây nhất, sự việc cô bảo mẫu tại một trường mầm non tư thục tại TP.HCM có hành vi dùng dây chun buộc tóc buộc vào dương vật của cháu bé 4 tuổi, gây tổn thương nặng bộ phận sinh dục của cháu bé đã gây bức xúc đối với người dân.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/3/2017, sau khi đến đón con trai của mình đang được gửi học tại trường mầm non tư thục Minh Ngọc ở địa chỉ số 6/13, đường 100 phường Tân Phú, quận 9, TPHCM, người đàn ông này đã phát hiện cậu con trai có biểu hiện mệt mỏi khó chịu trong người, và kêu đau ở bộ phận sinh dục.

Kiểm tra cho bé, gia đình đã phát hiện dương vật của con mình bị tổn thương thâm tím do bị siết chặt bởi một sợi chun buộc tóc.

Ngay sau đó, gia đình tức tốc đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo để sơ cứu và cắt bỏ sợi chun. Trong chẩn đoán của bệnh viện có ghi "vòng thắt dương vật" rồi cho thuốc bôi và đề nghị gia đình tiếp tục theo dõi.

Cũng theo gia đình, từ khi xảy ra sự việc, cháu bé luôn hoảng loạn, quấy khóc, kêu đau vùng kín và nhất định không chịu đến lớp. Quá bức xúc, gia đình đã đến Công an phường Tân Phú để trình báo đồng thời gọi điện thoại liên lạc với phía nhà trường.

Từ vụ việc trên một lần nữa gióng lên hồi chuông về việc đào tạo giáo viên mầm non ở nước ta hiện nay còn nhiều bất cập.

Câu hỏi đặt ra phải chăng công tác quản lý trong giáo dục mầm non vẫn còn lỏng lẻo và biện pháp, mức độ xử lý đối với các trường hợp bạo hành học sinh vẫn chưa đủ sức răn đe để tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra, gây hoang mang không chỉ đối với các bậc phụ huynh mà còn gây bức xức trong toàn xã hội./.

.

Theo ANTV

.