Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201706/nhe-da-yeu-nham-ke-sat-nhan-740916/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201706/nhe-da-yeu-nham-ke-sat-nhan-740916/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhẹ dạ yêu nhầm kẻ sát nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/06/2017, 15:34 [GMT+7]

Nhẹ dạ yêu nhầm kẻ sát nhân

Các đối tượng lừa yêu đương rồi sau đó giết người, cướp tài sản thường hướng đến những cô gái trẻ ở nông thôn, nhẹ dạ cả tin để ra tay phạm tội. Trong nhiều vụ án, nạn nhân mới chỉ quen biết đối tượng trong vài ngày đã bị vẻ hào hoa, ga lăng của kẻ thủ ác quyến rũ mà rơi vào bẫy lừa đảo của chúng.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Lưu ý:

Các cô gái trẻ cần cảnh giác, không nên dễ dàng tin tưởng người mới quen. Bởi đây chính là mấu chốt tạo nên những hệ lụy về sau.

Đối tượng thường rót lời đường mật, tỏ ra ga - lăng để moi thông tin, tìm hiểu được tâm tư của nạn nhân và sẵn sàng giúp đỡ.

Sau khi nạn nhân đã cắn câu, đối tượng sẽ ra tay hành động giết nạn nhân và cướp tài sản.

Địa điểm mà đối tượng thường bố trí là những nơi vắng vẻ, ít người qua lại, thậm chí nhà nghỉ là nơi  lý tưởng để đối tượng ra tay hành động.

Nếu quyết định đi thì nên rủ thêm người thân cùng đi để tránh được sự nguy hiểm đến với mình.

.

Theo ANTV

.