Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/4-nguoi-nhap-vien-nghi-do-ngo-doc-ruou-746688/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/4-nguoi-nhap-vien-nghi-do-ngo-doc-ruou-746688/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
4 người nhập viện nghi do ngộ độc rượu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/07/2017, 07:58 [GMT+7]

4 người nhập viện nghi do ngộ độc rượu

Ngày 9/7, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ ngộ độc khiến 4 người, đều là nam giới phải nhập viện. Trong đó có 1 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 3 người khác được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Pleiku với các biểu hiện chóng mặt, nôn ói, đau bụng và đi ngoài.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Sau khi tiếp nhận, Trung tâm Y tế thành phố Pleiku đã tiến hành ghi nhận tình trạng ban đầu, lấy các mẫu để kiểm tra và tiến hành điều trị cho các bệnh nhân. Theo người nhà của các nạn nhân, trưa 9/7, 4 nạn nhân trên đã dự buổi tiệc khai trương cửa hàng trên đường Phan Đình Phùng, thành phố Pleiku. Trong bữa tiệc, ngoài các món ăn thông thường do gia đình nấu, còn có bia và rượu.

Tuy nhiên, sau khoảng gần 1 tiếng đồng hồ, hơn mười người uống rượu bắt đầu có các triệu chứng ngộ độc, trong đó có 4 người có biểu hiện nặng nên phải đưa đi cấp cứu.

 

.

Nguồn: ANTV