Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/bao-cong-an-nghe-an-tham-tang-qua-thuong-benh-binh-749383/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/bao-cong-an-nghe-an-tham-tang-qua-thuong-benh-binh-749383/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo Công an Nghệ An: Thăm, tặng quà thương bệnh binh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/07/2017, 16:27 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An: Thăm, tặng quà thương bệnh binh

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 26/7, Ban Biên tập Báo Công an Nghệ An và cán bộ của đơn vị do đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Trần, Tổng biên tập, làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà các thương bệnh binh ở Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An.


Báo Công an Nghệ An tặng quà cho Trung tâm Thương bệnh binh Nghệ An
Báo Công an Nghệ An tặng quà cho Trung tâm Thương bệnh binh Nghệ An

Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An hiện đang quản lý, điều dưỡng, phục hồi chức năng và tổ chức thực hiện các chế độ chính sách đối với thương, bệnh binh nặng của 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Thương, bệnh binh thuộc đơn vị quản lý gồm 3 thế hệ: Chống Pháp, chống Mỹ, Bảo vệ biên giới Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế. Hiện nay thương, bệnh binh thuộc đơn vị quản lý có 60 người. Người nhiều tuổi nhất là 85 tuổi, người ít tuổi nhất là 46 tuổi.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các thương, bệnh binh của trung tâm
Chụp ảnh lưu niệm cùng các thương, bệnh binh của trung tâm

Thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh ở trung tâm
Thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh ở trung tâm

Đây là một trong chuỗi những hoạt động thể hiện đạo lí "Uống nước nhớ nguồn" của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Công an Nghệ An, nhằm tri ân những hi sinh mất mát của các thương bệnh binh, những người đã để lại 1 phần xương máu của mình nơi chiến trường quyết giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc.  

.

Phương Thủy