Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-huyen-quynh-luu-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-nhan-ngay-277-749545/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-huyen-quynh-luu-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-nhan-ngay-277-749545/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều hoạt động về nguồn nhân ngày 27/7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/07/2017, 15:22 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu:

Nhiều hoạt động về nguồn nhân ngày 27/7

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ, chiều 26/7, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trong lực lượng CAND và 10 gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn xã Sơn Hải và Quỳnh Thọ. 
 
Tới thăm các thân nhân gia đình liệt sỹ và các thương bệnh binh, đoàn đã ân cần thăm hỏi chia sẻ những nỗi đau cũng như động viên các thương bệnh binh, gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này đoàn đã trao nhiều suất quà với số tiền trên 8 triệu đồng. 
Công an huyện Quỳnh Lưu  dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Lưu - thị xã Hoàng Mai
Công an huyện Quỳnh Lưu dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Lưu - thị xã Hoàng Mai
 
Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động về nguồn hướng về ngày 27/7, Đảng ủy, lãnh đạo và CBCS Công an huyện đã tổ chức dâng hương bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Lưu – thị xã Hoàng Mai và tại Nghĩa trang Việt Lào (huyện Anh Sơn). Dịp này Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện cũng đã tổ chức dọn vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Lưu – thị xã Hoàng Mai. 
 
Đoàn viên thanh niên thu dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sỹ
Đoàn viên thanh niên thu dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sỹ
 
Đây là các hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên của Công an huyện Quỳnh Lưu nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong đơn vị thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc tới thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.
 
 
.

Huyền Thương – Vi Sơn