Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-thanh-pho-vinh-tinh-nghe-an-xay-dung-nha-tinh-nghia-cho-cong-an-vien-co-hoan-canh-kho-khan-746019/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-thanh-pho-vinh-tinh-nghe-an-xay-dung-nha-tinh-nghia-cho-cong-an-vien-co-hoan-canh-kho-khan-746019/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xây dựng nhà tình nghĩa cho Công an viên có hoàn cảnh khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/07/2017, 11:05 [GMT+7]
Công an Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Xây dựng nhà tình nghĩa cho Công an viên có hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2017), sáng 5/7, Công an thành phố Vinh đã tổ chức Lễ khởi công Xây dựng nhà tình nghĩa cho anh Trần Minh Tâm là Công an viên xã Nghi Kim, TP Vinh.

Trao quyết định khởi công nhà tình nghĩa cho anh Trịnh Minh Tâm
Trao quyết định khởi công nhà tình nghĩa cho anh Trần Minh Tâm

Anh Trần Minh Tâm, trú xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh là Công an viên xã Nghi Kim từ năm 2013 có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn. Hiện gia đình anh gồm 4 người nhưng đang phải sinh sống trong ngôi nhà cấp 4 đang xuống cấp với diện tích 24m2, vợ anh Tâm có sức khỏe yếu nên mọi công việc trong nhà đều do anh gánh vác. Tuy  nhiên, trong suốt những năm qua anh Tâm luôn cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công việc được giao.

Nhằm giúp đỡ anh sớm xây dựng được ngôi nhà kiên cố, ổn định cuộc sống, được sự nhất trí của lãnh đạo Công an tỉnh, Công an thành phố Vinh đã tổ chức Lễ khởi công xây nhà tình nghĩa cho đồng chí Trần Minh Tâm, ngôi nhà cấp 4 có diện tích 52,5m2, kinh phí được trích từ quỹ Nghĩa tình đồng đội và sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Mạnh thường quân tặng quà cho anh Trịnh Minh Tâm
Cá nhân ủng hộ kinh phí tặng quà cho anh Trần Minh Tâm
Anh Trịnh Minh Tâm phát biểu
Anh Trần Minh Tâm phát biểu
Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa
Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Việc xây nhà tình nghĩa cho đồng chí Tâm đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Vinh, qua đó cũng góp phần động viên tinh thần để đồng chí Tâm ổn định cuộc sống để tiếp tục đóng góp nhiều hơn trong công tác.

.

P.T

.